YG ปฏิเสธข่าวลือ ซีแอล (2NE1) คบกับ ซงมินโฮ (Winner) เผย ไม่เป็นความจริง
2015-10-21 20:32:52
Advertisement
คลิก!!!

YG ปฏิเสธข่าวลือ

ซีแอล (2NE1) คบกับ ซงมินโฮ (Winner) เผย ไม่เป็นความจริง

 

YG Entertainment ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการคบหากันของศิลปินในสังกัด ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 กับซงมินโฮ (Song Min Ho) แห่ง Winner ว่า "เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้"

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม YG กล่าวกับ Star News ว่า "ข่าวลือเรื่องการคบหากันของซีแอลกับซงมินโฮเป็นข่าวที่ไม่มีมูลความจริงเลย และเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ด้วยครับ"

โดยก่อนหน้านี้ สำนักข่าว Kukmin Ilbo ได้รายงานข่าวลือเรื่องการคบหากันของซีแอลกับซงมินโฮ ศิลปินในสังกัด YG โดยนำภาพที่กำลังแพร่สะพัดในโลกออนไลน์มาเป็นหลักฐาน

เริ่มจากภาพที่ซีแอลอัพโหลดใน Instagram เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ปี 2014 ที่ 2NE1 ได้จัดงานคอนเสิร์ตที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยในขณะนั้น ซีแอลได้อัพโหลดภาพขณะสวมชุดบิกินี่อยู่ที่สระว่ายน้ำทั้งหมด 3 ภาพ และจากลักษณะการแต่งตัวดังกล่าว ทำให้มีการคาดเดาว่า ผู้ชายที่อยู่ในอีกรูปหนึ่งที่ถ่ายขณะอยู่ที่ทางเดินในโรงแรมแห่งหนึ่งคือซงมินโฮ ซึ่งชาวเน็ตก็ได้ค้นหาภาพของซงมินโฮที่แต่งตัวในลักษณะดังกล่าวมาเป็นหลักฐานยืนยันด้วย

นอกจากนี้ ซีแอลกับซงมินโฮก็ถูกจับภาพขณะสวมใส่เครื่องประดับที่มีคล้ายคลึงกันเอาไว้ได้หลายภาพ ซึ่งก็เพราะทั้งคู่ใช้เครื่องประดับที่เหมือนกัน เช่น กำไลข้อมือ, เคสโทรศัพท์มือถือ ทำให้ถูกสงสัยว่าเป็นไอเทมที่ใช้คู่กันหรือเปล่า

อย่างไรก็ตาม ทาง YG ได้เปิดเผยเกี่ยวกับภาพดังกล่าวว่า "ตอนที่ 2NE1 จัดคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้ว Winner เคยไปเป็นศิลปินรับเชิญในงานครับ ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายเอาไว้ขณะเล่นอยู่ด้วยกันหลังจากเสร็จงานคอนเสิร์ตในตอนนั้นครับ"

อนึ่ง ซีแอลกำลังเตรียมตัวลุยผลงานเพลงเดี่ยวในอเมริกา ส่วนซงมินโฮก็กำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ของวง Winner อยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate (1), (2)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X