อีฮยอนอู และฮงบิน วง VIXX เผยเคมีที่เข้ากันในภาพถ่ายชุดแรกจากละครเรื่อง 'Murim School'
2015-10-16 13:48:42
Advertisement
Pyramid Game

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) และฮงบิน (Hong Bin) วง VIXX

เผยเคมีที่เข้ากันในภาพถ่ายชุดแรกจากละครเรื่อง 'Murim School'

 

ทีมงานละครเรื่อง 'Murim School' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของสองนักแสดงนำ อาทิ อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) และฮงบิน (Hong Bin) วง VIXX ที่เคมีของพวกเขานั้นเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม  

ในฐานะที่อีฮยอนอูและฮงบินนั้นได้มารับบทเป็นยุนชีอู (Yoon Si Woo) หัวหน้าของวงไอดอลกรุ๊ป 'Moebius' และเฉียง หวัง (Chiang Wang) ลูกชายขององค์กรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน 'Shanghai Group' โดยทั้งคู่นั้นมีบุคลิกที่คล้ายกัน และได้รับการรับคัดเลือกเข้าโรงเรียนในขั้นตอนพิเศษ จนได้กลายเป็นเพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนสนิทกันในที่สุด  

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น คุณสามารถมองเห็นมิตรภาพของพวกเขากันได้ จากการที่พวกเขานั้นหัวเราะด้วยกันบนต้นไม้ และพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองในเวลานั้น   

ทีมงานของละครกล่าวว่า "มีหลากๆ ฉากที่ออกมาดีมากในการถ่ายทำครั้งแรกครับ แต่นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าอีฮยอนอูและฮงบินมีอายุเท่ากัน พวกเขาได้ทำการฝึกฝนฉากแอ็คชั่นร่วมกันก่อนการถ่ายทำ และพวกเขาก็ดูเข้ากันอย่างมากในขณะที่ต้องทำการสนทนาร่วมกันครับ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการถ่ายทำถึงเสร็จสิ้นโดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ อย่างลืมติดตามชมการจับคู่ถ่ายทำเป็นครั้งแรกของพวกเขา ซึ่งพวกเขาจะมาแสดงให้เห็นการเป็นคู่โบรแมนซ์ที่ยอดเยี่ยมของปี 2016 นี้กันครับ"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X