ยุนดูจุน, คิมซึลกิ คอนเฟิร์มร่วมงานกันในละครสั้นเรื่อง 'Splash Love' และถ่ายทำครั้งแรกเสร็จแล้ว
2018-09-10 15:11:07
Advertisement
คลิก!!!

MBC เผย ยุนดูจุน, คิมซึลกิ คอนเฟิร์ม

ร่วมงานกันในละครสั้นเรื่อง 'Splash Love' และถ่ายทำครั้งแรกเสร็จแล้ว

 

ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) แห่ง Beast และนักแสดงสาว คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) เข้าร่วมแสดงในละครสั้นทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก MBC เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ยุนดูจุนกับคิมซึลกิได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครสั้นความยาว 2 ตอน เรื่อง 'Splash Love' และได้ถ่ายทำละครครั้งแรกเสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้วครับ ส่วนช่วงเวลาที่ละครจะถ่ายทำเสร็จ หรือช่วงเวลาออกอากาศนั้น ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใดครับ"

'Splash Love' ละครแฟนตาซีใสๆ ของนักเรียนมัธยมปลายปี 3 เป็นละครข้ามเวลาที่เล่าถึงเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีของ ทันบี สาวน้อยวัยมัธยมปลายปี 3 ที่ละทิ้งการเรียน ได้หลุดเข้าไปในสมัยโชซอนในวันที่มีการทดสอบความถนัดทางวิชาการ เธอได้พบกับ อีโด เจ้าชายที่กระหายการศึกษาเล่าเรียน และตกหลุมรักเขาอย่างจัง

'Splash Love' ที่จะเป็นละครที่ให้กำลังใจและทำให้วัยรุ่นที่กำลังก้าวข้ามความเป็นจริงที่ไม่แน่นอนไปอย่างหวุดหวิดรู้สึกอิน เป็นผลงานที่สร้างความสนใจให้กับผู้ชมหลังจากได้ PD คิมจีฮยอน ที่ได้รับคำชื่นชมเรื่องฝีมือการกำกับและเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่จาก Drama Festival เรื่อง 'The Diary of a Resentful Woman' มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับอีกครั้ง

อนึ่ง 'Splash Love' มีกำหนดจะเปิดตัวออกมาให้ชมกันก่อนทางเว็บไซต์


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X