โซจีซบ, ซงจุงกิ และคิมอูบิน พระเอกที่เคยร่วมกับนักเขียนอีคยองฮี เตรียมกลับมาพร้อมผลงานละครเรื่องใหม่
2018-09-08 14:26:58
Advertisement
คลิก!!!

โซจีซบ, ซงจุงกิ และคิมอูบิน พระเอกหนุ่มที่เคยร่วมกับนักเขียนบทอีคยองฮี

เตรียมกลับมาพร้อมผลงานละครใหม่ทางช่อง KBS

 

หลังจากที่ผลงานละครเรื่อง "Uncontrollably Fond" ซึ่งนำแสดงโดยคิมอูบิน (Kim Woo Bin) นั้น เตรียมที่จะออกอากาศทางช่อง KBS ในปีหน้านี้ ทำให้สามพระเอกหนุ่มที่เคยร่วมงานกับนักเขียนบทอีคยองฮี (Lee Kyung Hee) อาทิ โซจีซบ (So Ji Sub), ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และคิมอูบิน จะมีผลงานละครเรื่องใหม่ทางช่อง KBS ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน   

เริ่มกันที่โซจีซบผู้ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ "Oh My Venus" ทางช่อง KBS ในบทบาทของเทรนเนอร์หนุ่มคิมยองโฮ (Kim Young Ho) นั้น ก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมงานละครเรื่อง "Sorry, I Love You" ในบทบาทของชามูฮยอก (Cha Moo Hyuk) ในปี 2004 โดยผลงานละครเรื่อง "Sorry, I Love You" นั้น ถือว่าเป็นหนึ่งในผลงานเขียนสุดคลาสสิกของนักเขียนบทอีคยองฮี และกลายเป็นละครแนวเมโลดรามาติดอันดับต้นๆ มาอย่างยาวนาน

ต่อมาซงจุงกิผู้ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่อง "The Descendant of the Sun" ทางช่อง KBS ในบทบาทของยูชีจิน (Yoo Si Jin) นั้น ก่อนหน้านี้เขาเคยมีผลงานละครเรื่อง "The Innocent Man" ในบทบาทของคังมารู (Kang Ma Ru) ซึ่งเป็นผลงานการเขียนบทของอีคยองฮีเช่นกัน

นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงหนุ่มจางฮยอก (Jang Hyuk) ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง "The Merchant: Gaekju 2015" ออกอากาศในตอนนี้ทางช่อง KBS นั้น เขาก็เคยร่วมงานกับนักเขียนบทอีคยองฮี ในบทบาทของมินกีซอ (Min Ki Seo) จากละครเรื่อง "Thank You" ในปี 2007   

ปิดท้ายที่นักแสดงหนุ่มคิมอูบิน ผู้ซึ่งเป็นพระเอกคนล่าสุดที่จะได้มาร่วมงานกับนักเขียนบทอีคยองฮีในผลงานละครเรื่อง "Uncontrollably Fond" นั้น ก็เตรียมออกอากาศทางช่อง KBS ในช่วงต้นปีหน้านี้ โดยละครเรื่อง "Uncontrollably Fond" นั้น จะนำแสดงโดยคิมอูบินและซูจี

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X