ยูอาอิน (Yoo Ah In) เผยความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกับชินเซคยองอีกครั้งในละครเรื่อง 'Six Flying Dragons'
2015-09-30 10:22:27
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) เผยความรู้สึก

ที่ได้กลับมาร่วมงานกับชินเซคยองอีกครั้งในละครเรื่อง 'Six Flying Dragons'

 

ยูอาอิน (Yoo Ah In) เผยความรู้สึกเกี่ยวกับมาร่วมงานกับนักแสดงสาว ชินเซคยอง (Shin Se Kyung)

เมื่อวันที่ 28 กันยายน SBS ได้ออกอากาศเทปพิเศษของละครเรื่อง 'Six Flying Dragons' โดยพาไปแนะนำและทำความรู้สึกเกี่ยวกับนักแสดงนำทั้ง 6 คน ที่จะมาดำเนินเรื่องราวในละคร ก่อนที่ละครจะออกอากาศ

โดยในวันนี้ ยูอาอินได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการกลับมาร่วมงานแสดงกับชินเซคยองว่า "ผมอยากจะเล่นละครด้วยจริงๆ ครับ ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับคุณชินเซคยองในผลงานครั้งนี้ และคิดว่าคงจะมีหลายๆ ท่านที่เชียร์ตัวละครในผลงานเรื่องก่อนอยู่เยอะครับ"

ยูอาอินกล่าวเสริมว่า "เค้าเรียกกันว่า 'เคมี' ใช่มั้ยครับ? ในครั้งนี้ ผมก็จะสร้างเคมีที่สวยงามครับ" เป็นการสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชม ส่วนชินเซคยองก็กล่าวว่า "เราต่างก็รู้จักภาพลักษณ์กันและกันกับบรรยากาศตอนอยู่ในกองถ่ายที่ไม่ใช่ในเวลาแสดง ซึ่งพอประสบและได้รู้แล้ว ก็ทำให้เราสามารถมุ่งมั่นกับการทำงานและทำงานได้อย่างสบายใจค่ะ"

อนึ่ง 'Six Flying Dragons' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของตัวละครทั้ง 6 คน กับเรื่องราวความสำเร็จของพวกเขา นำแสดงโดย คิมมยองมิน, ยูอาอิน, ชินเซคยอง, บยอนโยฮัน ฯลฯ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X