คังทา (Kangta) เตรียมคัมแบ็คงานเพลงอัลบั้มใหม่ ในรอบ 8 ปี!!
2015-09-24 14:26:01
Advertisement
Pyramid Game

คังทา (Kangta) เตรียมคัมแบ็คงานเพลงอัลบั้มใหม่ ในรอบ 8 ปี!!

 

นักร้องหนุ่มคังทา (Kangta) อดีตสมาชิกจากวงบอยแบนด์ H.O.T. เตรียมที่จะเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นในวันที่ 24 กันยายน  

นักร้องหนุ่มวัย 35 ปี ผู้ซึ่งกำลังยุ่งกับโปรเจ็คงานแสดงที่ประเทศจีนอยู่นั้น เตรียมที่จะกลับมาวงการเพลงอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของเขา  

“เขากำลังเริ่มต้นการบันทึกเสียงผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงราวๆ เดือนมกราคมนี้ครับ” คนวงในกล่าวต่อผู้สื่อข่าว  

ผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ชุดนี้นั้น ถือว่าเป็นการกลับมาในวงการเพลงอีกครั้งในรอบ 8 ปี นับตั้งแต่ผลงานเพลงอัลบั้มชุด “Eternity” ในปี 2008 ซึ่งปล่อยออกมาก่อนที่เขาจะเดินทางเข้ากรมทหารไปเป็นเวลา 2 ปี

ในช่วงเวลาที่เขาห่างหายไปจากวงการ คังทาได้ทำงานเป็นนักแต่งทำนองเพลงและโปรดิวเซอร์ให้กับทางศิลปินของ SM Entertainment และยังได้ปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มร่วมกับเพื่อนของเขาอย่างชินฮเยซอง (Shin Hye Sung) วง Shinhwa และนักร้องนักแสดงหนุ่มอีจีฮุน (Lee Ji Hoon) ภายใต้โปรเจ็ควงที่ชื่อว่า “S” มาแล้วอีกด้วย

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X