สุดคลั่ง!! แฟนคลับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) พยายามซื้อบ้านอยู่ติดกับเขา
2015-09-23 21:40:11
Advertisement
Pyramid Game

สุดคลั่ง!! แฟนคลับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) พยายามซื้อบ้านอยู่ติดกับเขา

 

มีรายงานข่าวออกมาว่า แฟนคลับชาวจีนของนักแสดงหนุมคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) พยายามที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ติดกับคิมซูฮยอน ซึ่งมีราคาสูงถึง 4.5 พันล้านวอน ตามรายงานข่าวจากสื่อบันเทิงท้องถิ่น

ในช่วงหนึ่งของรายการ TV Chosun “Pumpkin Seed” ตอนล่าสุด คอลัมนิสต์ชื่อดังคิมแทฮุน (Kim Tae Hoon) ได้พูดคุยเกี่ยวกับความนิยมของคิมซูฮยอนในประเศจีน

เขากล่าวว่า “ละครเรื่อง ‘My Love from the Star’ นั้นได้ออกอากาศใน 15 ประเทศทั่วเอเชีย แต่มันไม่ได้รับการออกอากาศที่ประเทศจีน เพราะว่าตัวละุครที่คิมซูฮยอนเล่นนั้น ได้รับแสดงเป็นมนุษย์ต่างดาวนั่นเอง”

“นับตั้งแต่ที่เว็บไซต์บนอินเตอร์เน็ตแห่งหนึ่งได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์ของละครเรื่องนี้ไปออกอากาศผ่านช่องทางออนไลน์ ละครเรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมมากถึง 3.1 พันล้านวิว” เขากล่าว

เอนเตอร์เทนเนอร์อีซังมิน (Lee Sang Min) ยังได้กล่าวอีกว่า มีแฟนคลับชาวจีนคนหนึ่งได้พยายามซื้อบ้านถัดจากบ้านของคิมซูฮยอน ด้วยการจ่ายเงินเพิ่มเข้าไปอีกกว่า 500 ล้านวอน ซึ่งราคาตลาดของบ้านที่คิมซูฮยอนอาศัยอยู่นั้นมีราคาสูงถึง 4 พันล้านวอนเลยทีเดียว  

“แต่เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้ปฏิเสธข้อเสนอนี้ไปครับ” เขากล่าว  

ด้านของพิธีกร คิมกูรา (Kim Gura) ได้กล่าวว่า “เพื่อนบ้านต้องเป็นแฟนคลับของคิมซูฮยอนแน่ๆ เลยครับ” จากคำตอบของเขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน  

ในขณะเดียวกัน คิมซูฮยอนกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Real" ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงครึ่งแรกของปี 2016 นี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X