นักแสดงสาวอีชียอง (Lee Si Young) ประกาศแขวนนวม หลังมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวไหล่
2015-09-23 18:13:16
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาวอีชียอง (Lee Si Young)

ประกาศแขวนนวม หลังมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวไหล่

 

นักแสดงสาวอีชียอง (Lee Si Young) ได้ตัดสินใจยกเลิกการเป็นนักมวยอาชีพแล้วในตอนนี้

ในวันที่ 23 กันยายน สื่อท้องถิ่นได้รายงานข่าวออกมาว่า อีชียองได้ทำการหยุดฝึกซ้อมมวยตั้งแต่ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้ทำการยกเลิกอาชีพนักมวยของเธอ เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บที่เรื้อรังช่วยบริเวณหัวไหล่ของเธอในตอนนี้  

อีชียองนั้นได้เข้ารับการเก็บตัวเพื่อเป็นตัวแทนของทีมชาติเกาหลีเข้าร่วมศึกการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก '2015 Rio de Janeiro Olympics' อย่างไรก็ดี เธอได้ทำการตัดสินใจยกเลิกการไปร่วมแข่งขันในงานโอลิมปิกปีนี้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้อีชียองนั้นต้องหยุดอาชีพนักมวยของเธอ หลังจากที่ได้เป็นนักมวยอาชีพมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน อีชียองได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่จากการแข่งขันในปี 2013 ทำให้เธอนั้นไม่สามารถเข้าร่วมในการแข่งขันปี 2014 ได้ เพราะว่าอาการบาดเจ็บที่ยังไม่หายดีของเธอ  

แต่ตอนนั้นเธอก็ยังคงพยายามไล่ตามความฝันในการเป็นนักมวยของเธอ ด้วยการเปลี่ยนไปใช้แขนข้างขวาแทน อย่างไรก็ดี สภาพร่างกายของเธอนั้นก็ไม่ได้ดีขึ้น มันจึงส่งผลต่ออาชีพการเป็นนักมวยของเธอในที่สุด  

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X