ทีมงานละคร 'Six Flying Dragons' ปล่อยภาพโปสเตอร์ของ 6 นักแสดงนำออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-09-14 09:29:27
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร 'Six Flying Dragons'

ปล่อยภาพโปสเตอร์ของ 6 นักแสดงนำออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง SBS “Six Flying Dragons” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายโปสเตอร์ของ 6 นักแสดงนำจากละครออกมาให้ชมกันไปเมื่อเร็วๆ นี้

ภาพโปสเตอร์นั้นได้รับการถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังโจซอนฮี (Jo Sun Hee) ซึ่งจะเผยให้เห็นเหล่านักแสดงนำของละครทั้ง 6 คนในเรื่องนี้ พร้อมกับข้อความบนโปสเตอร์ไว้ว่า “การต่อสู้ของอำนาจและความยุติธรรม, พวกเราจะสร้างประเทศขึ้นมาใหม่”

ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของคน 6 คน โดย 3 คนนั้นเป็นคนที่มีอยู่จริงตามประวัติศาสตร์ ส่วนอีก 3 คน จะเป็นตัวละครที่ได้รับการเขียนขึ้นมาใหม่ ซึ่งทั้งหมดต้องมาช่วยกันก่อตั้งราชวงศ์โชซอนขึ้นมา

คิมมยองมิน (Kim Myung Min) และยูอาอิน (Yoo Ah In) จะมารับบทเป็นจองโดจุน (Jung Do Jun) และอีบังวอน (Lee Bang Won) ในขณะที่ชอนโฮจิน (Chun Ho Jin) จะรับบทเป็นอีซองคเย (Lee Sung Kye) ส่วนชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และบยอนโยฮัน (Byun Yo Han) จะมารับบทเป็นบุนอี (Boon Yi) และอีบังจี (Lee Bang Ji) ด้านของยุนคยอนซัง (Yoon Kyun Sang) จะมารับบทเป็นมูฮยูล (Moo Hyool)

อนึ่ง ละครเรื่อง “Six Flying Dragons” สร้างขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของทางช่อง SBS ซึ่งมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม นี้  

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X