ชเวจีอู (Choi Ji Woo) ควงคู่อีซังยุน (Lee Sang Yoon) จัดงานอีเว้นท์ หลังเรตติ้งละคร 'Twenty Again' ทะลุ 3%
2015-09-12 17:32:45
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) ควงคู่อีซังยุน (Lee Sang Yoon)

จัดงานอีเว้นท์เพื่อแฟนๆ ตามสัญญา หลังเรตติ้งละครเรื่อง 'Twenty Again' ทะลุ 3%

 

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) และอีซังยุน (Lee Sang Yoon) ได้ทำตามสัญญาที่ได้เคยให้ไว้กับแฟนๆ ละครเรื่อง "Twenty Again"

ในวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ชเวจีอูและอีซังยุนได้ทำการจัดงานอีเว้นท์ตามสัญญาที่เคยให้ไว้เกี่ยวกับเรตติ้งของละคร โดยงานอีเว้นท์ในวันนั้นได้จัดกันขึ้นที่มหวิทยาลัยคอนกุก ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำละครนั่นเอง  

ทั้งคู่ได้เคยให้สัญญาในงานแถลงข่าวละครเรื่อง "Twenty Again" เอาไว้ว่า พวกเขาจะทำการเสิร์ฟกาแฟจำนวน 300 แก้ว หากละครเรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งได้มากกว่า 3% โดยในวันนั้นพวกเขาได้เตรียมกาแฟมากถึง 600 แก้ว เพื่อนำมามอบให้กับนักศึกษาในมหาวิทยาลัย แฟนๆ ที่มาเยี่ยมกองถ่ายละคร และทีมงานที่ร่วมงานละครด้วยกันในวันนั้น

ในตอนแรกของละครเรื่อง "Twenty Again" นั้น สามารถทำเรตติ้งไปได้มากกว่า 3.8% จากการรายงานของทาง 'Nielsen Korea' ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ได้ทำเรตติ้งเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในตอนที่ 3 ของละครสามารถทำเรตติ้งไปได้กว่า 4.6% และในตอนที่ 4 ของละครทำเรตติ้งไปได้มากถึง 5%

ในฐานะที่ตอนแรกได้เรตติ้งไปกว่า 3% ชเวจีอูและอีซังยุนจึงได้ทำตามสัญญาด้วยการจัดงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ขึ้น โดยทีมงานของละครเรื่อง "Twenty Again" ได้มีการปรับตารางการถ่ายทำของละคร เพื่อให้ชเวจีอูและอีซังยุนนั้นได้จัดงานอีเว้นท์นี้ตามสัญญาเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X