คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) กับยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) มีลุ้นร่วมงานกันในละครสั้นเรื่อง 'Splash Love'
2015-09-10 08:10:15
Advertisement
คลิก!!!

คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) กับยุนดูจุน (Yoon Doo Joon)

มีลุ้นร่วมงานกันในละครสั้นเรื่อง 'Splash Love'

 

นักแสดงสาว คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) กับยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) แห่ง Beast กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครสั้นทางช่อง MBC อยู่ในขณะนี้

โดยเมื่อวันที่ 9 กันยายน ทาง MBC ออกมาเปิดเผยกับ Newsen ว่า "คิมซึลกิกับยุนดูจุนกำลังปรึกษาหารือเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงในละครสั้นความยาว 2 ตอน เรื่อง 'Splash Love' อยู่ในขณะนี้ครับ"

ส่วนทางต้นสังกัดของคิมซึลกิก็ชี้แจงกับ Newsen ในวันนี้ว่า "คิมซึลกิกำลังปรึกษาหารือเรื่องการเข้าร่วมแสดงในบทนางเอกละครเรื่อง 'Splash Love' อยู่ในขณะนี้ครับ โดยยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงแต่อย่างใดครับ" ซึ่งในกรณีที่คิมซึลกิคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง เธอก็จะได้มาประกบคู่กับยุนดูจุนที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะมารับบทเป็น อีโด พระราชาในสมัยโชซอน ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่อง

'Splash Love' เป็นละครแนวข้ามเวลาสไตล์โรแมนติกแฟนตาซีที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ ดันบี นักเรียนชั้น ม.ปลายปี 3 ที่ทิ้งการเรียน ได้ย้อนเวลากลับไปในสมัยโชซอนในวันสอบวัดระดับความสามารถทางการศึกษา เธอได้พบกับ อีโด พระราชาที่กระหายการเล่าเรียน และตกหลุมรักเขา

อนึ่ง 'Splash Love' เป็นผลงานการกำกับของ PD คิมจีฮยอน ที่จะกลับมาเขียนบทและกำกับอีกครั้ง โดยละครเตรียมจะออกอากาศก่อนทางเว็บไซต์


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X