ผลงานละครของโซจีซบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Shin Min Ah) เรื่อง 'Oh My God' ยังไม่ได้รับการยืนยันวันออกอากาศ!
2015-09-01 13:20:37
Advertisement
Pyramid Game

ผลงานละครใหม่ของโซจีซบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Shin Min Ah)

จากเรื่อง 'Oh My God' นั้น ยังไม่ได้รับการยืนยันวันออกอากาศในตอนนี้

 

ในวันที่ 1 กันยายน ได้มีสำนักข่าวแห่งหนึ่งของเกาหลีรายงานข่าวออกมาว่า ผลงานละครเรื่อง KBS “Oh My God” ซึ่งนำแสดงโดยโซจีซบ (So Ji Sub) และชินมินอา (Shin Min Ah) นั้น ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะออกอากาศให้ชมกันในเดือนธันวาคมนี้

อย่างไรก็ดีในวันเดียวกัน ตัวแทนจากทางสถานีโทรทัศน์ KBS ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า “กระบวนการทำงานของละครเรื่อง ‘Oh My God’ นั้น ยังคงอยู่ในช่วงของการตัดสินใจกันอยู่ครับ ยังไม่มีอะไร [เกี่ยวกับการออกอากาศ] ที่ยืนยันออกมาในเวลานี้ครับ”

ละครเรื่อง “Oh My God” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับชายหญิงคู่หนึ่งที่รู้จักกันมาตั้งแต่ในวัยเด็ก พวกเขาทั้งคู่ได้ท้าทายตัวเองด้วยการไดเอทหลังจากที่เริ่มต้นโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ โดยเรื่องราวของละครจะว่าด้วยเรื่องของการเดินทางออกตามหาความรักและสุขภาพของพวกเขา  

ละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ละครเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่ที่มีข่าวการยืนยันร่วมงานกันของทั้งโซจีซบและชินมินอา ซึ่งทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่ได้รับการคาดหวังจากแฟนๆ ละครอย่างมากในตอนนี้

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X