ทีมงานละคร “Yong Pal” ปล่อยภาพชุดใหม่ของคิมแทฮี (Kim Tae Hee) กับฉากในป่าท่ามกลางหมอกหนา!!
2015-08-26 13:08:05
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร “Yong Pal” ปล่อยภาพชุดใหม่ของคิมแทฮี (Kim Tae Hee)

กับฉากในป่าท่ามกลางหมอกหนา!!

 

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ภาพถ่ายใหม่ของคิมแทฮี (Kim Tae Hee) จากละครเรื่อง SBS “Yong Pal” ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นคิมแทฮีในบทบาทของตัวละครยอจิน (Yeo Jin) เดินอยู่ในป่าท่ามกลางหมอกที่ปกคลุมไปทั่วบริเวณนั้น   

คำเตือน : สปอยตัวอย่างตอนล่าสุด ด้านล่างนี้!

ในตอนล่าสุดของละคร จะมีฉากของสถานการณ์การมีชีวิตและเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับตัวละครยอจิน มีบุคลต่างๆ มากมาย อาทิ พี่ชายคนโตของเธอฮันโดจุน (Han Do Joon) รับบทโดยโจฮยอนแจ (Jo Hyun Jae), อีแชยอง (Lee Chae Young) รับบทโดยแชจองอาน (Chae Jung Ahn) และประธานโก (Go) รับบทโดยจางกวัง (Jang Kwang) ได้มาร่วมให้กำลังใจแก่เธอ ในตอนจบของตอนล่าสุดหัวหน้าอี (Lee) รับบทโดยจองอุงอิน (Jung Woong In) ได้ทำการผ่าตัดให้กับเธอและประกาศข่าวเศร้าว่าเธอได้เสียชีวิตแล้ว ส่งผลให้ตอนจบของละครในตอนล่าสุดนั้น มีเรตติ้งที่สูงมากเป็นประวัติการณ์ของละครเรื่องนี้เลยทีเดียว  

อย่างไรก็ดีในภาพล่าสุด เราจะได้เห็นตัวละครยอจินยังคงมีชีวิตอยู่ โดยผู้ชมละครต่างสงสัยกันว่าภาพที่ปล่อยออกมานี้ หมายความว่าอย่างไรกันในตอนล่าสุดของละคร   

ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ภาพถ่ายของยอจินที่ออกมาจากโรงพยาบาลได้นั้น แสดงให้เห็นถึงความมีอิสระของเธอ ซึ่งเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้นครับ”

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมตอนต่อไปของละครได้ในวันที่ 26 สิงหาคม นี้ ทางช่อง SBS

 

ภาพจาก http://sbsfune.sbs.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X