อีจงฮยอน, กงซึงยอน เตรียมถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married' หลังมาร่วมรายการได้เพียง 5 เดือน
2015-08-18 09:03:45
Advertisement
คลิก!!!

อีจงฮยอน, กงซึงยอน เตรียมถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married'

หลังมาร่วมรายการได้เพียง 5 เดือน

 

อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) กับกงซึงยอน (Gong Seung Yeon) ที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากรายการวาไรตี้ 'We Got Married' ทางช่อง MBC เตรียมปิดฉากชีวิตแต่งงาน โดยทั้งคู่ประกาศถอนตัวออกจากรายการในรอบ 5 เดือน หลังจากมาร่วมรายการครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องกับ FNC Entertainment ต้นสังกัดของอีจงฮยอน เปิดเผยกับ OSEN ว่า "จากการตรวจสอบเมื่อสักครู่ เราพบว่าทั้งคู่จะถอนตัวออกจากรายการจริงครับ แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้ถ่ายทำรายการครั้งสุดท้ายครับ ดังนั้นช่วงเวลาในการถอนตัวจึงยังไม่ได้กำหนดออกมาครับ"

ในขณะที่ผู้เกี่ยวข้องกับต้นสังกัดของกงซึงยอน ก็ออกมายอมรับเช่นเดียวกันว่า "กงซึงยอนจะถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married' จริงครับ"

ส่วนคู่รักคู่ใหม่ที่จะมาร่วมรายการแทนอีจงฮยอนกับกงซึงยอน ยังไม่ได้มีการกำหนดแต่อย่างใด ซึ่ง PD ซอนฮเยยุนที่รับหน้าที่กำกับ เปิดเผยว่า "อีจงฮยอนกับกงซึงยอนตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการค่ะ แต่สำหรับสมาชิกใหม่ที่จะมาร่วมรายการนั้น ยังไม่ได้มีการกำหนดแต่อย่างใดค่ะ" ด้วยเหตุนี้ ทำให้วันเวลาที่จะมีการออกอากาศตอนสุดท้ายของทั้งคู่ ยังไม่มีการกำหนดออกมาอย่างชัดเจน แต่มีความเป็นไปได้สูงที่ทั้งคู่จะออกจากรายการภายในเดือนนี้

อีจงฮยอนกับกงซึงยอนเจอกันที่แคมปัสมหาวิทยาลัยหญิงซองชิน กรุงโซล ในเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าฝ่ายตรงข้ามคือใคร ซึ่งทั้งคู่ก็ได้พบกันภายใต้แสงอาทิตย์ของฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่นอย่างสวยงาม

อีจงฮยอนชมกงซึงยอนตั้งแต่พบกันครั้งแรกว่า "ตาสวยมาก" ทั้งคู่สกินชิพกันอย่างเปิดเผย และแสดงให้เห็นถึงความโรแมนติกที่ดูสดใสเหมือนคู่รักช่วงวัย 20 ปีที่กำลังตกหลุมรักกันอยู่จริงๆ ซึ่งความสดใสที่แตกต่างจากคู่รักคู่อื่นๆ ก็เป็นจุดเด่นที่สุดของ 'คู่รักกงอี'

เมื่อเร็วๆ นี้ อีจงฮยอนกับกงซึงยอนที่ได้จัดงานแต่งงานและงานปาร์ตี้โดยเชิญเพื่อนสนิทมาร่วมงาน ได้ออกเดินทางไปเที่ยวที่เกาะเชจู และใช้ช่วงเวลาในการพิสูจน์ความรักที่มีต่อกันอีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่ทั้งคู่จะยุติชีวิตสามีภรรยาจำแลงหลังจากมาร่วมรายการได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น

ส่วนแฟนรายการต่างก็กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ว่าใครจะมาเป็นคู่รักคู่ใหม่ในรายการต่อจากทั้งคู่


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X