เครื่องบินโดยสาร #TGN267 ของอินโดนีเซีย ขาดการติดต่อ
2015-08-16 18:26:01
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงาน (16 ส.ค.) เครื่องบินของสายการบิน Trigana ของอินโดนีเซีย เที่ยวบินที่ TGN267 เดินทางออกจากจายาปุระ ขาดการติดต่อบริเวณปาปัว พร้อมลูกเรือและผู้โดยสาร เป็นผู้ใหญ่ 44 คน เด็ก 5 และลูกเรือ รวม 54 ชีวิต

 

เครื่องบินลำนี้บรรทุกผู้โดยสารผู้ใหญ่ 44 คน เด็ก 5 คน และลูกเรือ 5 คน รวม 54 คน ขาดการติดต่อกับหอบังคับการบินภายหลังออกจากสนามบินที่เมืองจายาปุระประมาณครึ่งชั่วโมง 

 

โดยเครื่องบินลำดังกล่าวมีอายุการใช้งาน 27 ปี 3 เดือน เป็นสายการบินภายในประเทศอินโดนีเซีย เครื่องบินของสายการบิน Trigana ใช้เวลาเดินทาง 50 นาที แต่ขาดการติดต่อกับหอบังคับการบิน 9 นาที ก่อนลงจอดที่สนามบินปลายทาง 

 

ด้าน โฆษกรัฐมนตรีคมนาคมของอินโดนีเซีย เปิดเผยว่า บริเวณที่เครื่องบินของสายการบิน Trigana สูญหาย สภาพอากาศเลวร้าย นอกจากนี้ยังไม่ได้ติดตั้งระบบติดตามเครื่องอัตโนมัติ ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการค้นหา

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.36 น. ตามเวลาท้องถิ่น อินโดนีเซียได้ยุติการค้นหา เครื่องบินสายการบิน Trigana ชั่วคราว เพราะความมืดเข้าปกคลุม

 

เรียบเรียงโดย  http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X