สลด! ลูกสาวต้องจมน้ำตาย เพราะพ่อไม่ยอมให้คนแปลกหน้าถูกเนื้อต้องตัวลูก
2015-08-12 13:08:50
Advertisement
คลิก!!!

 

   สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ว่าเจ้าหน้าที่ได้จับกุม  และเตรียมดำเนินคดีกับพ่อชาวเอเชียรายหนึ่ง ที่ห้ามตำรวจยามฝั่งของนครดูไบ  เข้าช่วยเหลือลูกสาวของเขาที่กำลังจมน้ำจนเสียชีวิตอย่างน่าสลด

 

  โฆษกของหน่วยงานตำรวจค้นหากู้ภัยประจำนครดูไบ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ชายหาดแห่งหนึ่ง โดยวัยรุ่นสาววัย 20 ปีรายหนึ่งได้เกิดจมน้ำและกรีดร้องขอความช่วยเหลือ และตำรวจยามฝั่งได้รุดพยายามเข้าช่วยชีวิต แต่ถูกชายเอเชียรายหนึ่งที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ ได้เข้าห้ามโดยให้เหตุผลว่า  "ไม่ให้คนแปลกหน้า" สัมผัสตัวลูก เพราะจะสร้างความมัวหมอง และมลทิน

 

 เจ้าหน้าที่ 2 นายได้พยายามเข้าช่วยเหลือ แต่กลับถูกพ่อซึ่งมีร่างกายกำยำแข็งแรงขวางไว้ โดยเขาดึงตำรวจยามฝั่งทั้งสองไว้ และใช้ความรุนแรงกับพวกเขา และบอกกับตำรวจยามฝั่งว่า เขาเลือกที่จะยอมให้ลูกสาวตาย ดีกว่าถูกคนแปลกหน้าถูกเนื้อต้องตัว โดยโฆษกบอกว่า นี่เป็นเหตุการณ์ที่ช็อกความรู้สึกผู้คนจำนวนมาก

 

  ทั้งนี้ โฆษกกล่าวว่า การกระทำของพ่อรายนี้เป็นผลให้ลูกสาวเสียชีวิต ทำให้ตำรวจต้องจับกุม ฐานขัดขวางการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ยามชายฝั่ง โดยพ่อรายนี้จะถูกดำเนินคดีต่อไป

 

ภาพจาก  http://www.bloggang.com/

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X