"คิมแทฮี และจูวอน" ส่ง “Yong Pal” ทำเรตติ้งอันดับ 1 ในสัปดาห์แรกของการออกฉาย!
2015-08-06 11:36:41
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) และจูวอน (Joo Won)

ส่งละครเรื่อง “Yong Pal” ทำเรตติ้งอันดับ 1 ในสัปดาห์แรกของการออกฉาย

ละครเรื่องใหม่ SBS “Yong Pal” ออกตัวฉายสัปดาห์แรกได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำเรตติ้งสูงสุดที่อันดับ 1 จากผู้ชมละครชาวเกาหลีในสัปดาห์นี้ สำหรับตอนแรกของละคร “Yong Pal” ที่ออกอากาศไปนั้น สามารถทำเรตติ้งได้สูงถึง 9.2 % โดยทำเรตติ้งต่ำกว่าตอนจบของละครเรื่อง “Mask” ในสัปดาห์ก่อนไปนิดหน่อยที่เรตติ้ง 12.6 % แต่เมื่อนำมาเทียบกับตอนแรกของละครเรื่อง “Mask” ที่เคยฉายในวันเดียวกันก่อนหน้านี้แล้วนั้น ละครเรื่อง “Yong Pal” ก็ถือว่าเปิดตัวได้สูงกว่าถึง 1.7 % เลยทีเดียว   

“Yong Pal” เป็นเรื่องราวที่ถ่ายทอดเกี่ยวกับเรื่องของศีลธรรม ของศัลยแพทย์ที่มีความสามารถอย่างยงพัล รับบทโดยจูวอน ผู้ซึ่งต้องทำเรื่องที่ไม่ถูกต้องต่อวิชาชีพ เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ให้กับครอบครัว จนกระทั่งเมื่อยงพัลได้มาพบกับฮันยอจิน รับบทโดยคิมแทฮี ทายาทสาวของฮันชินกรุ๊ป ที่นอนหลับใหลในสภาพโคม่าที่โรงพยาบาลฮันชิน

ทั้งนี้ ละครที่ออกอากาศฉายในช่วงเวลาเดียวกันอย่างละครเรื่อง “Scholar Who Walks the Night” สามารถทำเรตติ้งไปได้ 7.4 % และละครเรื่อง “Assembly” ทำเรตติ้งไปได้เพียงแค่ 4.7 % เท่านั้น

 

ภาพจาก http://isplus.live.joins.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X