4 นางเอกซีรี่ย์เกาหลีกับเสน่ห์ความน่ารักเหลือล้นจนผู้หญิงด้วยกันยังหลงรัก
2015-08-03 11:30:54
Advertisement
Pyramid Game

4 นางเอกซีรี่ย์เกาหลีกับเสน่ห์ความน่ารักเหลือล้นจนผู้หญิงด้วยกันยังหลงรัก

มีเหล่านักแสดงสาวที่แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันยังมองว่าน่ารักอยู่ ซึ่งพวกเธอคือเหล่า '-vely' ที่ถ่ายทอดบทบาทที่น่ารักในละครออกมาได้อย่างมีเสน่ห์จนทำให้ผู้ชมตกหลุมรักเข้าอย่างเต็มเปา และพวกเธอที่มีฉายา 'Lovely' ต่อท้ายนามสกุลมีใครกันบ้างนะ? นึกออกแต่ Gongvely กันใช่มั้ยเอ่ย? แน่นอนว่านอกจากกงฮโยจินแล้วยังมี ชินมินอา, จองยูมี และพัคโบยอง อีกด้วย

(* -vely มาจากคำว่า Lovely ในภาษาอังกฤษ แปลว่า น่ารัก โดยนำคำว่า -vely มาต่อท้ายนามสกุลของคนเกาหลี เป็นฉายาใช้เรียกคนที่มีเสน่ห์ความน่ารัก)

ซึ่งในครั้งนี้ Dispatch จะพาเรามาชมประวัติศาสตร์ของนักแสดงสาวที่ได้ฉายา '-vely' ในละครเกาหลีกันค่ะ

 

กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) : กงฮโยจินเป็นผู้ก่อตั้งฉายา '-vely' ขึ้น โดยเมื่อปี 2010 กงฮโยจินได้รับบทเป็น ซอยูคยอง ในละครเรื่อง 'Pasta' ทางช่อง MBC และทำให้เกิดศัพท์ใหม่คือคำว่า 'Gongvely' ขึ้น

"เมื่อเธอปฏิบัติต่อเชฟที่เคารพนับถือ"

แล้วถ้าเชฟไม่หวั่นไหวล่ะ?
ก็จะอัพเกรดความน่ารักขึ้นไปอีก
↓↓↓↓↓

ที่สำคัญ ความสามารถพิเศษของ 'Gongvely' ก็คือการแสดงฉากเมา

@ Master's Sun

@ Producer

 

ชินมินอา (Shin Min Ah) : ไปกันต่อที่ '-vely' คนถัดไป เธอคือนักแสดงสาวที่ตีคู่มากับ 'Gongvely' ในปี 2010 เลย ซึ่งเธอก็คือ 'Shinvely' ชินมินอานั่นเอง

ชินมินอาเคยรับบทเป็น 'มิโฮ' จิ้งจอกสาวที่มี 9 หาง ในละครเรื่อง 'My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox' ทางช่อง SBS ซึ่งไอเทมที่ 'Shinvely' รักเป็นพิเศษก็คือ?

เนื้อนั่นเอง

ไอเทมอีกอย่างหนึ่งของ Shinvely ก็คือ

"น้ำที่มีความซ่า"

 

จองยูมี (Jung Yoo Mi) : จองยูมีเองก็ถ่ายทอดบทบาทที่ได้รับในละครออกมาได้อย่างน่ารักเช่นกัน โดยเมื่อปี 2012 เธอได้ระเบิดพลังความน่ารักออกมาในบท จูยอลแม ในละครเรื่อง 'I Need Romance 2' ทางช่อง tvN

@ Discovery of Romance

เวลาทะเลาะกับแฟน?
เธอจะเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้า

และเลือกการจูบแทนคำขอโทษ

 

พัคโบยอง (Park Bo Young) : สำหรับ '-vely' คนสุดท้าย เธอคือพัคโบยอง โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เธอกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากบทบาท นาบงซอน ในละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ทางช่อง tvN ไปดูความน่ารักแบบหื่นๆ ของเธอกันดีกว่าค่ะ

เมื่อแปลงโฉมมาในคราบสาวน่ารักแบบหื่นๆ?

ที่สำคัญ ตอนที่เธออ้อนในสไตล์ติดเรท '19+' นี่คือไฮไลท์เลยล่ะ

"ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังรู้สึกว่าน่ารักเลยใช่มั้ยล่ะคะ?"


ที่มา : Dispatch
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X