"อีดงอุค" และ "คิมจองอึน" เตรียมรับหน้าที่พิธีกรในงาน '2015 Seoul Drama Awards'
2015-07-26 11:12:48
Advertisement
คลิก!!!

"อีดงอุค" และ "คิมจองอึน"

เตรียมรับหน้าที่พิธีกรในงาน '2015 Seoul Drama Awards'

นักแสดงสาวคิมจองอึน (Kim Jung Eun) และนักแสดงหนุ่มอีดงอุค (Lee Dong Wook) เตรียมมารับหน้าที่พิธีกรในงานประกาศรางวัล '2015 Seoul Drama Awards'

วันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สื่อจากทาง 'Osen' ได้เปิดเผยว่า “คิมจองอึนและอีดงอุคจะมารับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน 'Seoul Drama Awards' ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ครับ”

อีดงอุคนั้นเคยผ่านประสบการณ์เป็นพิธีกรในรายการ SBS 'Strong Heart' มาแล้ว ในขณะที่คิมจองอึนก็เคยเป็นพิธีกรในรายการของตัวเองอย่าง 'Kim Jung Eun’s Chocolate' มาแล้วเช่นกัน

งานประกาศรางวัล 'The Seoul Drama Awards' ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีละครที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากมาย อาทิ 'What Happens to My Family?', 'The Legend of the Witch', 'Kill Me, Heal Me', 'Discovery of Love' และ 'Pinocchio'

ทั้งนี้ งานประกาศรางวัลในปีนี้ จะเป็นการเฉลิมฉลองการจัดงานครบรอบในปีที่ 10 ซึ่งงานจะเกิดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน และจะออกอากาศให้ชมกันสดๆ ทางช่อง MBC  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X