"คิมซึลกิ" เผย "พัคโบยอง" เล่นบทของเธอได้ดีกว่าตัวเธอเอง ในละครเรื่อง 'Oh My Ghost'
2015-07-25 14:57:20
Advertisement
คลิก!!!

"คิมซึลกิ" เผย "พัคโบยอง"

เล่นบทของเธอได้ดีกว่าตัวเธอเอง ในละครเรื่อง 'Oh My Ghost'

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาวคิมซึลกิ (Kim Seul Gi) ได้กล่าวชื่นชมเพื่อนนักแสดงอย่างพัคโบยอง (Park Bo Young) ผู้ซึ่งร่วมงานแสดงกับเธอในละครเรื่อง tvN 'Oh My Ghost'

คิมซึลกิได้ให้สัมภาษณ์สื่อ ณ ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในย่านกวางฮวามุน กรุงโซล คิมซึลกิได้กล่าวชมพัคโบยองว่า ความสามารถในการแสดงของเธอนั้นทำให้เล่นบทไหนก็ดูง่ายไปซะหมด ในละครพัคโบยองได้มารับบทสาวขี้อายในบทบาทของนาบงซอน (Na Bong Sun) ที่ถูกครอบงำโดยวิญญาณสาวบ้ากามจากตัวละครชินซุนแอ (Shin Soon Ae) ซึ่งรับบทโดยคิมซึลกิ   

คิมซึลกิได้ให้เครดิตกับพัคโบยอง ผ่านบทสัมภาษณ์ในครั้งนี้ว่า "ความพยายามส่วนใหญ่เกิดขึ้นมาจากพัคโบยองค่ะ เธอได้สอนอะไรให้ฉันอย่างมากมาย (ในบทที่ต้องรับเล่นร่วมกัน) เธอสร้างความประทับใจให้กับฉันอย่างมาก ที่ต้องมาแสดงบทที่คล้ายกัน ฉันช็อกเลยค่ะ ฉันคิดว่าเธอเล่นในบทบาทของฉันได้ดีกว่าตัวฉันเองอีกค่ะ"  

ด้านของพัคโบยองได้อธิบายเสริมว่า "ก่อนที่จะเริ่มต้นทำการแสดง [ในบทบาทของชินซุนแอ] ฉันได้ดูและเรียนรู้วิธีการที่คิมซึลกินั้นแสดงออกมาค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้ถ่ายทำด้วยกัน ฉันจึงได้เรียนรู้อย่างมากผ่านทางทีวีค่ะ คิมซึลกิยังช่วยแสดงนิสัยและท่าทางของตัวละครเธอให้ฉันได้ดู ฉันคิดว่าฉันคงพอที่จะหาพื้นที่กึ่งกลาง และแสดงมันออกมาได้อย่างไม่มีปัญหาอะไรค่ะ"

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ก็กำลังออกอากาศทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ทางช่อง tvN แฟนๆ ก็อย่าลืมติดตามชมผลงานของพวกเธอกันด้วยนะ

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X