มาอีกคู่! Dispatch เผยภาพออกเดท คิมอูบิน (Kim Woo Bin) กับชินมินอา (Shin Min Ah) พร้อมระบุ คบกันมา 2 เดือนแล้ว
2015-07-22 16:03:15
Advertisement
Pyramid Game

มาอีกคู่! Dispatch เผยภาพออกเดท คิมอูบิน (Kim Woo Bin) กับชินมินอา (Shin Min Ah)

พร้อมระบุ คบกันมา 2 เดือนแล้ว

คู่รักฮันรยูถือกำเนิดขึ้นมาอีกหนึ่งคู่แล้ว นั่นก็คือ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) กับชินมินอา (Shin Min Ah) โดยทั้งคู่ทำกิจกรรมในฐานะพรีเซนเตอร์ของแบรนด์แฟชั่นยี่ห้อหนึ่ง จนเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน และในขณะนี้คบหากันมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว

'Dispatch' ตรวจสอบพบการออกเดทของคู่รักที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้น โดยทั้งคู่เป็นคู่ที่มีหน้าตาและรูปร่างโดดเด่นสะดุดตา ทำให้การออกเดทของทั้งคู่ยิ่งต้องระมัดระวังมากกว่าคู่รักคู่อื่นๆ

ทั้งคู่เป็นนักแสดงที่อายุต่างกัน โดยคิมอูบินเกิดปี 1989 อายุ 26 ปี ส่วนชินมินอาเกิดปี 1984 อายุ 31 ปี แต่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะอายุห่างกัน ก็ไม่มีปัญหาในการคบกันแต่อย่างใด แถมคิมอูบินยังเอาใจใส่ฝ่ายหญิงเป็นอย่างดีด้วย

สำหรับการออกเดทของทั้งคู่ที่ 'Dispatch' พบเห็น ก็เช่นเดียวกัน โดยในกองถ่ายโฆษณา 'Giordano' เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งคิมอูบินมักจะเป็นฝ่ายเสียสละให้ชินมินอาก่อนเสมอ โดยเขาได้เลื่อนการถ่ายทำเดี่ยวออกไปเพื่อให้เธอสามารถถ่ายทำเสร็จเร็ว

ส่วนคิมอูบินนั้น ทันทีที่เขาถ่ายทำในส่วนของตัวเองเสร็จ ก็มุ่งหน้าไปที่บ้านของชินมินอาเพื่อไปรับเธอด้วยตัวเอง และขับรถไปที่ฮันนัมดงพร้อมกับพูดคุยกัน

สำหรับช่วงเวลาการออกเดทของทั้งคู่น่าจะเป็นช่วงหลังเดือนพฤษภาคม โดยผู้ใกล้ชิดของทั้งคู่ ระบุว่า "ทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ ต่อกันหลังจากถ่ายโฆษณาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา" เสริม "และกำลังคบหากันอย่างจริงจังตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เป็นต้นมา"

หลังจากเดือนพฤษภาคม คิมอูบินพบกับชินมินอามากกว่า 2-3 ครั้ง ต่อสัปดาห์ และกำหนดแพทเทิร์นการออกเดทเอาไว้เสมอ ซึ่งเป็นไปในรูปแบบที่คิมอูบินขับรถออกไป และไปรับฝ่ายหญิงที่ลานจอดรถก่อนออกมา

ทั้งคู่ไม่สามารถออกเดทกันได้อย่างเปิดเผยเพราะสายตาของผู้คนจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะขับรถไปที่อีแทวอน แถวบ้านของชินมินอา บางครั้งคิมอูบินก็จะซื้อกาแฟแบบกลับบ้านออกมา

สำหรับรถที่ใช้ในการออกเดทก็มีอยู่ 2 คน โดยคิมอูบินจะใช้รถแลนด์โรเวอร์กับปอร์เช่ที่เขามีสลับกันไป

ผู้ใกล้ชิดของทั้งคู่กล่าวว่า "เนื่องจากรูปร่างหน้าตาของทั้งคู่เป็นที่สะดุดมาก ส่วนใหญ่ทั้งคู่จึงขับรถและเรียนรู้กันและกันในรถ"

ล่าสุด ผู้เกี่ยวข้องจาก Sidus HQ ต้นสังกัดของคิมอูบิน ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า "คิมอูบินกับชินมินอากำลังคบหากันอยู่ครับ" เสริม "ทั้งคู่พบกันที่กองถ่ายโฆษณาเสื้อผ้ายี่ห้อหนึ่ง และเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน จนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันหลังจากนั้นครับ"

ส่วนต้นสังกัดของชินมินอาก็ออกมาเปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "ผลการตรวจสอบกับเจ้าตัวพบว่า ทั้งคู่มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน และกำลังคบหากันอยู่ครับ โดยทั้งคู่สนิทสนมกันจากการร่วมงานกันในโฆษณา ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ต่างก็รู้สึกดีต่อกันและกำลังคบหากันอย่างระมัดระวังอยู่ครับ"

อนึ่ง ชินมินอาเตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Oh My God' ทางช่อง KBS 2TV ประกบคู่กับโซจีซอบ ส่วนคิมอูบินกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X