พี่น้องแฝดสามคลอดลูกในวันเดียวกันที่ประเทศเกาหลีใต้
2015-07-19 19:45:58
Advertisement
คลิก!!!

พี่น้องแฝดสามคลอดลูกในวันเดียวกันที่ประเทศเกาหลีใต้

นี่เป็นเรื่องราวที่น่าทึ่งซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ตเกาหลี เมื่อสามสาวซึ่งเป็นพี่น้องฝาแฝดกันได้คลอดลูกออกมาในวันเดียวกัน โดยใช้ระยะเวลาในช่วง 3 - 4 ชั่วโมงเท่านั้น!

สามสาวฝาแฝดนี้มีชื่อว่า ชเวซึงฮี (Choi Seung Hee), ชเวซังฮยอน (Choi Sang Hyun) และชเวซอนอา (Choi Sun Ah) ทั้งสามต่างเป็นพี่น้องที่มีความสนิทสนมกัน พวกเธอทั้งสามคนต่างแต่งงานกันไปแล้ว แถมยังตั้งท้องในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันอีกด้วย

นี่ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก ที่พี่น้องทั้งสามและคนในครอบครัวของพวกเธอได้มีประสบการณ์ในการคลอดลูกพร้อมกันในวันเดียว

ครอบครัวของพวกเธอต่างตั้งข้อสงสัยกันว่า ทารกอาจจะเกิดในเดือนเดียวกัน แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดกันมาก่อนว่า พวกเธอนั้นจะให้กำเนิดทารกในวันเดียวกันด้วย

เหตุการณ์นี้แทบจะไม่มีความเป็นไปได้เลย คุณอาจไม่เชื่อจนกว่าที่คุณนั้นจะได้เห็นด้วยตาของคุณเอง สามสาวพี่น้องฝาแฝดต่างมีความสุขอย่างมากกับเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์ใจในครั้งนี้

"มันน่าประหลาดใจมากเลยค่ะที่พบว่าพวกเราตั้งครรภ์ในช่วงเวลาเดียวกัน แต่พอมารู้ความจริงว่าพวกเราได้ให้กำเนิดทารกในวันเดียวกันด้วย มันยิ่งดูไม่น่าเชื่อมากขึ้นไปอีกค่ะ" ชเวซึงฮี พี่สาวคนโตกล่าว

อีกทั้งเธอยังได้บอกความปรารถนาของเธอถึงทารกแรกเกิดไว้ด้วยว่า "ฉันหวังว่าพวกเขาจะโตขึ้นมา และมีความสนิทสนมกันค่ะ"

ด้านน้องสาวคนสุดท้องชเวซอนอา ได้กล่าวว่า "ฉันคิดว่ามันเหมือนเป็นของขวัญที่ได้รับจากคุณพ่อของพวกเราที่จากไปตั้งแต่ในวัยเด็กค่ะ"

ทั้งนี้ ด้านของเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่มีเหตุการณ์แบบเกิดขึ้นมา ตลอดระยะเวลาการทำงานกว่า 30 ปีในโรงพยาบาลแห่งนี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X