เผยภาพใหม่! หลังเครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์ “MH17″ ตก
2015-07-18 10:26:43
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศเผยภาพที่บันทึกเหตุการณ์หลังเครื่องบิน ของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบิน MH17 หลังถูกยิงตกที่บริเวณฝั่งตะวันออกของประเทศยูเครนเมื่อ 1 ปีที่แล้ว เป็นคลิปความยาวทั้งสิ้น 17 นาที แต่ นิวส์ คอร์ป สื่อในออสเตรเลีย ตัดทอนนำมาออกอากาศเพียงบางส่วนเท่านั้น จากคลิปจะเห็นภาพความเสียหายของเครื่องบิน ซึ่งมีผู้โดยสารและลูกเรือบนเครื่องเสียชีวิตทั้งหมด 298 คน

นิวส์ คอร์ป เผยว่า คลิปที่เห็นนี้บันทึกไว้โดยกองกำลังแบ่งแยกดินแดนในยูเครน พร้อมกับรายงานว่า กองกำลังแบ่งแยกดินแดนได้เข้ามาสำรวจซากความเสียหายของเครื่องบิน ที่ตกใกล้กับหมู่บ้านฮราโบฟ หลังจากยิงขีปนาวุธจากพื้นสู่อากาศขึ้นไปสอยเครื่องบิน เนื่องจากคิดว่าเป็นเครื่องบินรบของกองทัพยูเครน แต่กองกำลังที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุถึงกับตกใจที่พบว่า เครื่องบินที่ตกลงมานั้นเป็นเครื่องบินพาณิชย์ ทั้งนี้ นิวส์ คอร์ป ได้ส่งภาพเหล่านี้ไปให้กับคณะเจ้าหน้าที่สอบสวนสาเหตุเครื่องบินตกแล้ว

 

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X