ละครเรื่อง “Yong Pal” เผยทีเซอร์ในโลกจินตนาการของ "จูวอน" และ "คิมแทฮี"
2015-07-18 22:52:58
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง “Yong Pal” เผยทีเซอร์ในโลกจินตนาการของ

"จูวอน" และ "คิมแทฮี"

เมื่อไม่นานมานี้ SBS ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ตัวแรกจากผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด "Yong Pal” ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นฉากที่เป็นเหมือนกับภาพในความฝันของสองนักแสดงนำอย่างจูวอน (Joo Won) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee)

ในทีเซอร์จากละครที่ปล่อยออกมานั้น เราจะได้เห็นคิมแทฮีกำลังหล่นลงไปในพื้นที่ซึ่งว่างเปล่า ในขณะที่เธอนั้นกำลังหลั่งน้ำตา ต่อมาจูวอนก็ได้ปรากฎตัวขึ้น พร้อมกับคว้ามือของคิมแทฮีและดึงเธอเข้ามากอดเอาไว้ จากทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมา ก็สร้างความคาดหวังอย่างมากให้กับแฟนๆ ละครว่า เรื่องราวความรักของทั้งคู่ในละครนั้นจะออกมาดูน่าติดตามมากขนาดไหน

อีกทั้งในทีเซอร์เคมีที่ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีของทั้งคู่นั้น ก็สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม กับฉากที่คิมแทฮีได้แสดงอารมณ์ที่โศกเศร้า และจูวอนที่ปรากฎตัวออกมาดูลุคสุดเท่เกินห้ามใจ

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Yong Pal” จะว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับศัลยแพทย์ที่ทำได้ทุกอย่างเพียงเพื่อให้ได้เงิน รับบทโดยจูวอน ซึ่งเขาก็ได้มาพบกับทายาทสาวไฮโซที่หลับใหลอยู่ในโรงพยาบาลเนื่องจากอาการโคม่า รับบทโดยคิมแทฮี โดยตอนแรกของละครเรื่องนี้นั้นมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 5 สิงหาคม นี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X