มาดูกันว่าชาวเน็ตเกาหลี คิดว่า "จอย" วง Red Velvet ควรที่จะไดเอทหรือไม่ในตอนนี้?
2015-07-17 11:54:43
Advertisement
คลิก!!!

มาดูกันว่าชาวเน็ตเกาหลี คิดว่า "จอย" วง Red Velvet

ควรที่จะไดเอทหรือไม่ในตอนนี้?

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ netizenbuzz ได้ทำการแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับไอดอลที่ต้องรีบไดเอทโดยด่วน ซึ่งทางผู้โพสกระทู้ก็ได้นำความคิดเห็นของชาวเน็ตจากแหล่งต่างๆ ด้วยการพิมพ์คำค้นหาไปว่า "จอย (Joy) วง Red Velvet อ้วน" ผ่านทางเว็บไซต์ Naver.com ผลปรากฎว่า ก็มีความคิดเห็นต่างๆ พูดถึงเรื่องที่ผู้โพสกระทู้ได้ทำการค้นหากันอย่างมากมาย ดังต่อไปนี้...

 

ความคิดเห็นชาวเน็ตเกาหลีต่อรูปร่างของจอย วง Red Velvet

 

"แต่เธอก็ยังดูน่ารักนะ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

"ตัวจริงเธอไม่ได้ดูอ้วนเลย"

"ดุงดุงของพวกเรา เธอยังดูเหมือนกับเด็กๆ นั่นคือสิ่งที่แฟนๆ ตกหลุมรักกัน ฉันคิดว่าถ้าเธอลดน้ำหนัก เธออาจสูญเสียภาพลักษณ์ของแก้มป่องๆ และตายิ้มของเธอไปนะ"

"ฉันคิดว่าเธอดูผอมในทีวี แต่พอมาเห็นเธอในภาพแบบนี้ เธอดูอ้วนจังเลย... เธอควรจะลดน้ำหนักเมื่อมันถึงแก่เวลา แต่ในตอนนี้เธอดูเหมือนกับเด็กๆ และสวยจริงๆ ล่ะ"

"ฉันหวังว่าเธอจะไม่ลดน้ำหนัก ㅜㅜ เธอดูน่ารักนะตอนนี้ ㅜㅜ"

"เธออยู่ในวัยที่สามารถกินทุกอย่างได้ตามต้องการ... ตอนนี้เธอยังสวย แต่ต่อไปเธอจะต้องสวยมากขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอนเลยล่ะ"

"เธอดูมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับตอนที่เธอนั้นเริ่มต้นเดบิวท์ แต่เธอก็ยังคงดูผอมอยู่นะ"

"นั่นคือสิ่งที่แฟนๆ รักเกี่ยวกับดุงดุงของพวกเรา ㅠㅠㅠㅠ และฉันคิดว่าเธอดูอ้วน ถ้านำไปเปรียบเทียบกับสมาชิกคนอื่นๆ ที่ดูผอมมากนั่นเอง"

"เธอไม่ได้ดูอ้วนเลยในตอนนี้ แต่... แก้มของเธอป่องซึ่งมันก็น่ารักมากเลยล่ะ"

"ฉันคิดว่าอายุของเธอตอนนี้ ก็ดูเหมาะกับรูปร่างแบบนี้ซึ่งทำให้เธอดูเป็นคนที่น่ารักนะ"

"ฉันคิดว่าคนทั่วไปควรหยุดที่จะบอกเธอว่า ให้ไปไดเอทกันซะที"

"บางทีเธออาจจะลดน้ำหนักลงตอนที่เธอทำการโปรโมทเพลงก็ได้นะ"

"เธออาจเป็นคนอ้วนสำหรับกลุ่มของไอดอล แต่น้ำหนักตัวของเธอก็ไม่ทำให้ใครสามารถที่จะไปบังคับให้เธอไดเอทได้ ถ้าเธอนั้นไม่อยากทำมัน"

"ฉันเคยเห็นตัวจริงของเธอและก็ไม่เห็นมีใครวิจารณ์เกี่ยวกับน้ำหนักของเธอเลย มันไม่ใช่ประเด็นที่ฉันจะมาคิดว่าเธอควรลดอะไรลงไป... เธอยังคงดูเหมือนกับตุ๊กตาที่สวยจริงๆ"

"นี่อาจจะเป็นเรื่องที่ปกติ แค่สวยก็พอแล้วสำหรับตอนนี้ เธอจะต้องไดเอทและลดน้ำหนักอย่างแน่นอน และจะกลับมาด้วยความสวยขั้นสูงสุดสำหรับผลงานเพลงอัลบั้มถัดไป ฉันคงคิดถึงวันที่เธอนั้นดูน่ารักแบบตอนนี้นะ ㅠㅠㅠ"

"ซอลลี่ (Sulli) ได้รับความเกียจชังตอนที่เธออายุราวๆ นี้ เพราะว่าเธอนั้นอ้วนจนเกินไป แต่เธอก็ไม่ได้อ้วนอีกแล้วในตอนนี้ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจอยจะอ้วน บางทีที่ดูอ้วนอาจเป็นเพราะเรื่องของการถ่ายภาพ ทั้งหมดนี้มันคือความอ้วนแบบที่เด็กๆ นั้นเป็น ซึ่งเธอก็จะมีน้ำหนักที่ลดลงไปตามธรรมชาติหลังจากนี้ ไอดอล ณ ตอนนี้นั้นมีหุ่นที่ผอมกันมากๆ จอยอาจจะไม่ได้อยู่ในมาตราฐาน แต่เธอก็ไม่ได้อ้วนแถมยังดูดีอีกด้วยนะ"

 

แปลจาก http://netizenbuzz.blogspot.com.tr

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X