น่ารักมากๆ หนูน้อยไร้จมูกอายุ 4 เดือนแล้ว พ่อแม่ไม่ผ่าตัด-ปล่อยให้ลูกตัดสินใจเองตอนโต
2015-07-16 13:50:59
Advertisement
คลิก!!!

 

  เว็บไซต์เดอะซันรายงานว่า เด็กชายคนหนึ่งวัย 4 เดือน เกิดมาไม่มีจมูก พ่อแม่ไม่ผ่าตัดปล่อยให้ลูกตัดสินใจเองเมื่อโตขึ้น 

 

 

 

 ด.ช.เอลิ แมคกลาเทอรี่ วัย 4 เดือน จากรัฐแอละบามา  มีความแตกต่างจากเด็กคนอื่น เพราะเกิดมาไม่มีจมูก แม่ของเด็กชายคือ บรันดี แมคกลาเทอรี่ บอกว่าลูกชายสามารถหายใจได้ตามปกติ แต่คุณหมอทำการผ่าตัดหลอดลมเพื่อให้หายใจได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

     กรณีเหมือน ด.ช.เอลิ ถือว่าหายากมาก มีคนที่มีอาการนี้ที่มีการบันทึกไว้เพียง 43 ราย เท่านั้นนับตั้งแต่ปี 2474 แม้สภาพเช่นนี้อาจทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิต เพราะการที่ต้องรับประทานอาหารและหายใจในเวลาเดียวกัน แต่หลายคนที่ไม่มีจมูกก็สามารถดำรงชีวิตมาจนเติบใหญ่ได้

 

 

 

 

 

     ด.ช.เอลิ สามารถรับการผ่าตัดศัลยกรรมได้ทุกเมื่อ แต่ตอนนี้พ่อและแม่ของเด็กชายต้องการให้ลูกชายเป็นคนตัดสินใจด้วยตัวเองเมื่อโตขึ้น ว่าอยากรับการผ่าตัดหรือไม่  แม่ของเอลิกล่าวว่า "เขาสมบูรณ์แบบแบบที่เขาเป็น"

 

 

 

 

     อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของเอลิมีราคาสูงมาก เพื่อนๆจึงเปิดแฟนเพจในเฟซบุ๊กเพื่อรับเงินช่วยเหลือ โดยสามารถคลิปเข้าไปได้ที่เฟซบุ๊กของ ด.ช.เอลิ แมคกลาเทอรี่ ที่ Facebook: Eli's Story

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X