ย้อนอดีต ชมภาพเดบิวท์ของ 4 นักแสดงดัง ฮยอนบิน, คิมแทฮี, จีซอง, มุนกึนยอง เปลี่ยนไปแค่ไหนจากจากปัจจุบัน
2015-07-16 12:43:27
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนอดีต ชมภาพเดบิวท์ของ 4 นักแสดงดัง

ฮยอนบิน, คิมแทฮี, จีซอง, มุนกึนยอง เปลี่ยนไปแค่ไหนจากจากปัจจุบัน

ฮยอนบิน (Hyun Bin), คิมแทฮี (Kim Tae Hee), จีซอง (Ji Sung) และมุนกึนยอง (Moon Geun Young) เป็นนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีที่คอซีรี่ย์เกาหลีคงจะคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี แต่ภาพลักษณ์ในสมัยเดบิวท์ในวงการบันเทิงของพวกเขาที่เราจำกันได้ เป็นแบบไหนกันบ้างคะ

ฮยอนบินกับภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนทายาทจากตระกูลไฮโซในละครเรื่อง 'My Name Is Kim Sam Soom' คิมแทฮีกับภาพลักษณ์ของน้องสาวต่างแม่ที่น่ากลัวในละครเรื่อง 'Stairway To Heaven' หรือมุนกึนยองกับภาพลักษณ์น้องสาวในละครเรื่อง 'Autumn In My Heart'

แต่เดี๋ยวก่อน! นั่นไม่ใช่ภาพลักษณ์แรกของพวกเขาในการเดบิวท์ในวงการบันเทิงแต่อย่างใด ซึ่งจริงๆ แล้ว พวกเขาต่างก็มี 'ผลงานชิ้นแรก' ในวงการบันเทิงที่เราอาจจะไม่เคยรู้หรือเคยเห็นกันมาก่อน และในวันนี้ เราก็ได้รวบรวมภาพในสมัยเดบิวท์ของทั้ง 4 นักแสดงมาย้อนความทรงจำให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ

ถ้าพูดถึงมุนกึนยอง เราก็มักจะนึกถึงละครเรื่อง 'Autumn In My Heart' กันอย่างแน่นอน เพราะเธอได้รับฉายาว่า 'น้องสาวของชาวเกาหลี' มาจากละครเรื่องนี้นั่นเอง

แต่ก่อนหน้านี้
มุนกึนยองก็เคยผ่านช่วงเวลาที่ยังไม่โด่งดังมาเหมือนกันค่ะ
↓↓↓

มุนกึนยองปรากฎตัวในโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในรายการ 'TV Loaded With Love' ทางช่อง KBS 1TV ในบทรักแรกในโรงเรียนมัธยมที่นักกีฬาเบสบอล พัคแจฮง หลงรักตั้งแต่แรกเห็น

 

มาต่อกันที่คิมแทฮี คิมแทฮีปรากฎตัวในบทนางร้ายที่คอยสร้างความเจ็บปวดให้กับชเวจีอูในละครเรื่อง 'Stairway To Heaven' ทางช่อง SBS เมื่อปี 2003

ถึงจะทำหน้าดุ แต่ก็ยังสวยเพอร์เฟ็ค
หน้าตาแบบนี้จะหาได้จากไหนกันนะ?
↓↓↓

คิมแทฮีเดบิวท์ในโฆษณา 'White' เมื่อปี 2000 ถึงเธอจะสวยไม่เพอร์เฟ็คเท่าปัจจุบัน แต่เธอก็เป็นที่จดจำสำหรับผู้กำกับโฆษณา

 

นักแสดงหนุ่มหล่อ ฮยอนบิน กับละครเรื่อง 'My Name Is Kim Sam Soon' เมื่อปี 2005 ที่ช่วยแจ้งเกิดเขาให้กลายเป็นดาราดังในทุกวันนี

หากคุณเป็นแฟนคลับตัวจริงของฮยอนบินล่ะก็ คุณอาจจะนึกถึงละครเรื่อง 'Bodyguard' ทางช่อง SBS เมื่อปี 2003 เพราะฮยอนบินเคยปรากฎตัวในบทผู้อารักขารูปหล่อของอีเซอึน

แต่อย่างไรก็ตาม
ฮยอนบินเองก็ไม่ได้ดังเปรี้ยงในวันเดียว
↓↓↓

ก่อนหน้านี้ ฮยอนบินเคยทำหน้าที่นักแสดงที่แสดงซ้ำใน 'Sudden Story Land' เมื่อปี 2002 ถึงเขาจะเล่นเป็นผี แต่หน้าตาก็ยังดูหล่ออยู่ดีใช่มั้ยล่ะคะ?

อิมเมจของจีซองคือ 'ลูกผู้ดี' ผู้ชายที่มีชีวิตเป็นแบบแผน เพราะเขาสร้างความทรงจำให้กับเราในบทนักเรียนตัวอย่างในละครเรื่อง 'Kaist'

ดูเป็นวัยรุ่นที่เรียบร้อยใช่มั้ยคะ?
แต่ภาพลักษณ์แรกของเขาที่ได้ออกทีวีจริงๆ นั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง
↓↓↓

จีซองปรากฎตัวเป็นครั้งแรกทางทีวีในบทบาทผู้กระทำผิดใน 'Police Station' ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะประสบการณ์การแสดงมากมายตั้งแต่ยุคนั้นที่ทำให้เขาเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวที่ได้มารับบทพระเอกที่มี 7 บุคลิก ในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me'

จากตัวอย่างของ 4 นักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลี สะท้อนให้เห็นว่า ดาราไม่ได้เป็นได้ภายในวันเดียว แต่ต้องอาศัยความพยายามเป็นอย่างมากที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นดาวที่โดดเด่นที่สุดในทุกวันนี้ และทั้งหมดนี้ก็คือตัวอย่างภาพการเดบิวท์ในวงการบันเทิงช่วงแรกของเหล่าดาราที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ค่ะ


ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X