แบรน สตาร์ค กลับมาแน่ Game of Thrones ซีซั่น 6
2015-07-15 15:29:20
Advertisement
Pyramid Game

ไอแซค เฮมพ์สตีด ไรท์ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เขาจะกลับมารับบท แบรน สตาร์ค ใน Game of Thrones ซีซั่น 6 โดยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในสิ้นเดือนกรกฎาคม

          แม้จะยังไม่เริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการ แต่เรื่องราวของซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones ซีซั่น 6 กลับเต็มไปด้วยปริศนาที่หลายคนอยากรู้ หนึ่งในนั้นคือชะตากรรมของหนุ่มน้อย แบรน สตาร์ค ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยในซีซั่น 5 จนกระทั่งล่าสุด 13 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ The Irish Examiner ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ ไอแซค เฮมพ์สตีด ไรท์ (Isaac Hempstead-Wright) ที่ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เขาจะกลับมาอีกครั้งใน Game of Thrones ซีซั่น 6 อย่างไรก็ตามเขายังไม่แน่ใจว่าอนาคตของคาแรคเตอร์นี้จะเป็นอย่างไร เพราะเรื่องราวในเวอร์ชั่นหนังสือยังไม่ถูกตีพิมพ์สู่สาธารณะ

          "ผมจะกลับมาในซีซั่นนี้แต่ยังไม่สามารถบอกอะไรได้มาก เราจะได้เห็นเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับแบรน ซึ่งเขาเป็นคนที่มีมุมมองน่าติดตาม" โดยหลังจากนี้ ไอแซค เฮมพ์สตีด จะเริ่มถ่ายทำตอนแรกของซีซั่น 6 ในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า คิต แฮริงตัน (Kit Harington) จะกลับมาสวมบท จอน สโนว์ ตามที่แฟน ๆ สงสัยหรือไม่

          ความเคลื่อนไหวสุดท้ายที่ผู้ชมได้ทราบเกี่ยวกับ แบรน สตาร์ค อยู่ในตอนสุดท้ายของ Game of Thrones ซีซั่น 4 เมื่อเขาเดินทางถึงต้นเวียร์วู้ดและได้พบกับเด็กแห่งพงไพรและอีกาสามตา โดยหลายคนเชื่อว่าระหว่างที่เขาหายตัวไป แบรน สตาร์ค ร่ำเรียนวิชาอยู่ในต้นเวียร์วู้ด ซึ่งชะตากรรมของเขาเกิดขึ้นพร้อมกับเรื่องราวของคาแรคเตอร์อื่น ๆ ที่ดำเนินไปแบบคู่ขนาน

          ทั้งนี้ Game of Thrones ซีซั่น 6 มีกำหนดออกอากาศทางช่อง HBO ในช่วงต้นเดือนเมษายน 2016 ส่วนการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นภายใต้ฉากหลังอันสวยงามของประเทศสเปน

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Game of Thrones

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X