เผยบทสัมภาษณ์ อีมินจี (Lee Min Ji) ผู้ชนะการประกวด Miss Korea 2015
2015-07-15 13:01:45
Advertisement
Pyramid Game

เผยบทสัมภาษณ์ อีมินจี (Lee Min Ji) ผู้ชนะการประกวด Miss Korea 2015

"ถ้าเป็น 'การประกวด 'Miss Korea' ที่คัดเลือกคนที่หน้าตาสวยที่สุด' ล่ะก็ ฉันคงไม่ใช่ผู้ชนะหรอกค่ะ"

อีมินจี (Lee Min Ji) ผู้ชนะการประกวด Miss Korea ปี 2015 กล่าวเอาไว้ เธอใฝ่ฝันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ว่าอยากเป็น 'Miss Korea' ไม่ใช่ 'ผู้ชนะการประกวด Miss Korea' เธอบอกว่า เธอได้บ่มเพาะความรู้สึกที่บริสุทธิ์ที่อยากจะทำให้ประเทศเกาหลีเป็นที่รู้จักในฐานะทูตของความสวยที่เป็นตัวแทนของชาวเกาหลี และไม่เคยคิดอยากจะใช้ฉายา ผู้ชนะการประกวด Miss Korea ในทางธุรกิจหรือใช้ในการไต่เต้าเข้าสู่วงการบันเทิงแต่อย่างใด เราลองมาฟังความคิดเห็นของเธอกับความรู้สึกและเรื่องราวหลังจากการประกวด Miss Korea กันดีกว่าค่ะ

- รู้สึกยังไงตอนที่มีการเรียกชื่อคุณเป็นผู้ชนะ

"ฉันไม่ได้พูดเพราะอยากให้ดูเป็นคนถ่อมตัวหรอกนะคะ แต่เพราะฉันไม่เคยคาดคิดเลยแม้แต่น้อย ตอนนั้นก็เลยตกใจมากค่ะ ฉันเคยมีความฝันตั้งแต่สมัยเด็กที่อยากจะเป็นคนที่ทำให้ประเทศเกาหลีเป็นที่รู้จักในฐานะ 'ทูตแห่งความงาม' แต่ฉันไม่ได้มาประกวด Miss Korea เพราะหวังอยากได้ตำแหน่ง 'ผู้ชนะ, รองอันดับ 1, รองอันดับ 2' เลยค่ะ โดยหลังจากประกาศถึงตำแหน่งรองอันดับ 2 ฉันยังย้ำกับตัวเองในใจเลยว่า 'คงไม่ได้สินะ แต่ถึงยังไงฉันก็ทำสุดความสามารถแล้ว ไม่เป็นไรหรอก' แต่เขากลับประกาศเรียกชื่อฉันในตำแหน่งผู้ชนะค่ะ และเพราะเหตุนี้ทำให้ตอนกล่าวความรู้สึกที่ได้ตำแหน่ง ฉันดันพูดออกไปว่า "ฉันคิดว่าจะได้รองอันดับ 2 ซะอีก" พอมาเห็นคอมเมนท์ที่มีคนบอกว่า 'คิดว่าหน้าตาแบบเธอจะได้เป็นรองอันดับ 2 เหรอ?' ซึ่งจริงๆ แล้วฉันตื่นเต้นมากจนพูดผิดไปค่ะ ต้องขอโทษด้วยค่ะ"

- คุณพ่อคุณแม่ชักชวนให้ประกวด Miss Korea ตั้งแต่แรกเลยหรือเปล่า

"ความจริงแล้วท่านไม่เห็นด้วยเลยค่ะ ตอนที่ฉันอายุน้อยกว่านี้ ท่านเคยบอกให้ลองไปประกวดดูนะคะ แต่ตอนนั้นฉันต้องตั้งใจกับการเรียน เลยไม่ได้มาประกวด  Miss Korea ค่ะ พอบอกว่าจะมาประกวดตอนอายุ 25 ท่านก็เลยเป็นห่วง กลัวว่าจะเสียเวลาเปล่าค่ะ ฉันเข้าใจความรู้สึกของท่านนะคะ แต่ก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันเพราะอยากได้รับการสนับสนุน สุดท้ายฉันก็ร้องไห้อ้อนวอนกับท่านว่า 'ฉันอยากจะลองประกวดดูจริงๆ' ซึ่งพอฉันได้เป็นผู้ชนะ ท่านก็ดีใจมาก และบอกฉันว่า 'ทำได้ดีมาก ลูกสาวของเรา' ค่ะ"

- คิดยังไงกับการศัลยกรรม

"ฉันรู้ดีค่ะว่าคงจะมีบางท่านที่เรียก Miss Korea ว่า Plastic Surgery Korea ที่จริงแล้วฉันก็รู้สึกเห็นด้วยเกี่ยวกับเบื้องหลังที่เกิดการตำหนิเช่นนั้นขึ้นมาในระดับหนึ่งค่ะ ฉันคิดว่าเราจำเป็นจะต้องแก้ไขในสิ่งที่พ่อแม่ท่านถ่ายทอดมาให้ด้วยเหรอ แน่นอนว่าตอนฉันอายุประมาณ 20 ก็เคยอยากจะแก้ไขจุดด้อย และฝันอยากจะสวยขึ้นเหมือนกันค่ะ แต่พออายุมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันก็คิดว่า 'สภาพในตอนนี้ที่ไม่ได้ทำศัลยกรรมสวยกว่าอีก' ค่ะ"

- คุณต้องเป็นตัวแทนสาวเกาหลีไปประกวด 'Miss Universe' นะ

"ฉันไม่ได้หวังว่าจะได้ที่ 1 เหมือนกับตอนประกวด Miss Korea ค่ะ แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็มีเป้าหมายที่อยากจะแสดงให้เห็นอิมเมจของ 'ประเทศเกาหลี, ชนชาติที่รักเสียงเพลง' ด้วยการขับร้องที่เป็นความสามารถพิเศษของฉันค่ะ"

- นอกจากการขับร้องแล้ว การแสดง และความสามารถในการออกอากาศล่ะ?

"คงมีหลายท่านเข้าใจว่า ถ้าเรียนเอกการขับร้องมา ก็จะร้องเพลงเก่ง แต่วิธีการร้องมันต่างกันมากค่ะ ฉันร้องเพลงไม่ได้จริงๆ ค่ะ เรื่องการแสดงยิ่งไม่ได้เลยค่ะ ความจริงแล้ว ฉันไม่เคยคิดเรื่องชีวิตในวงการบันเทิงเลยแม้แต่น้อยค่ะ ซึ่งท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับ Miss Korea ก็มีเรื่องการอาศัยการประกวดเป็นฐานในการเดบิวท์ในวงการบันเทิงอยู่ด้วย ฉันฝันอยากจะเป็น Miss Korea แต่ไม่เคยคิดที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงหรือเป็นผู้ประกาศข่าวโดยอาศัยการประกวดในครั้งนี้เลยค่ะ"


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X