เกิร์ลกรุ๊ปเปิดศึกดวลชุดการแสดงสุดเซ็กซี่ สำหรับการคัมแบ็คในช่วงซัมเมอร์นี้
2015-07-14 13:23:21
Advertisement
คลิก!!!

เกิร์ลกรุ๊ปเปิดศึกดวลชุดการแสดงสุดเซ็กซี่ สำหรับการคัมแบ็คในช่วงซัมเมอร์นี้

ในซัมเมอร์นี้ มีเกิร์ลกรุ๊ปหลากหลายวงได้คัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ออกมาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ด้านของชาวเน็ตก็ต่างพูดถึงกันอย่างมากมายเกี่ยวกับชุดที่สั้นและเปิดเผยของเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปในเวลานี้  

เกิร์ลกรุ๊ปได้เริ่มต้นเปิดศึกคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ออกมาพร้อมกันในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปวงต่างๆ นั้น ก็ออกมาดวลชุดการแสดงของพวกเธอที่ดูทั้งสั้น เซ็กซี่ และเปิดเผยมากขึ้นกว่าที่เคย

 

SISTAR, AOA, Nine Muses, Girl’s Day และ Girls Generation คือ 5 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่เราจะหยิบยกมาพูดถึงกันในครั้งนี้

ขอเริ่มต้นกันที่วง SISTAR ตัวแทนของกลุ่มที่แสดงให้เห็นถึงความเซ็กซี่พร้อมกับสุขภาพร่างกายที่ดี สมาชิกของวง Sistar มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์แบดเกิร์ล ด้วยเสื้อเอวลอยและกางเกงขาสั้นสีสันสุดร้อนแรง พวกเธอได้โชว์ให้เห็นถึงความเซ็กซี่ของพวกเธอด้วยกางเกงและรองเท้าสีแดงที่เข้ากันได้อย่างลงตัว  

ด้านของเกิร์ลกรุ๊ปวง AOA ที่เข้าร่วมศึกในครั้งนี้ด้วยนั้น ได้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์นักกีฬาสาว ที่โชว์ให้เห็นรูปร่างของพวกเธอด้วยกางเกงขาสั้นสีสันสดใสและเสื้อแนวกีฬา โดยชุดการแสดงของพวกเธอนั้นจะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดูสดใสและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง

ไอดอลนางแบบวง Nine Muses วงที่มีส่วนสูงของสมาชิกมากกว่า 172 เซนติเมตรนั้น ได้คัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ออกมาอีกครั้ง ในอัลบั้มชุดนี้ พวกเธอได้โชว์ให้เห็นถึงรูปร่างที่มีสุขภาพที่ดี เช่นเดียวกันกับความเซ็กซี่ที่เพิ่มมากขึ้นของพวกเธอ ด้วยเสื้อและกางเกงขาสั้น ทำให้พวกเธอนั้นได้โชว์ทั้งความเซ็กซี่และรูปร่างที่เหมือนกับนางแบบของพวกเธอ

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม สมาชิกของวง Girl’s Day ได้ไปร่วมงานโชว์เคสเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Love” พร้อมกับชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อเอวลอย แต่เนื่องจากกางเกงที่ดูสั้นจนเกินไปของพวกเธอนั้น ทำให้กลายเป็นกระแสไวรัลที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากมายในเกาหลีช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา  

สุดท้าย เราต้องไม่ลืมที่จะพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปฮันรยูอย่างวง Girls’ Generation หลังจากที่อดีตสมาชิกอย่างเจสสิก้า (Jessica) นั้นได้ถอนตัวออกไป วง Girls’ Generation ก็คัมแบ็คด้วยสมาชิกที่เหลือเพียง 8 คน เป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี 6 เดือน ด้วยเสื้อในโทนสีขาวและกางเกงขาสั้นนั้น พวกเธอได้ทำให้เวทีการแสดง เต็มไปด้วยบรรยากาศของช่วงเวลาซัมเมอร์ได้อย่างลงตัว

นอกจากนั้นยังมีเกิร์ลกรุ๊ปอีกมากมายที่เรียงแถวกันคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และน่าจะทำให้เกิดการดวลชุดการแสดงบนเวทีที่ดุเดือดกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ได้ต่างพากันออกมาแสดงความคิดเห็นที่หลากหลายด้วยว่า...

 

ความคิดเห็น

[คนกดไลค์ + 826, คนกดอันไลค์ -141] ชุดของวง Girls’ Generation เป็นชุดที่เรียบง่ายจริงๆ ท่าเต้นของพวกเธอก็ดูมีปัญหาอย่างมาก ก้นของพวกเธอก็ดูเปิดเผยซะจนไม่น่ามองเลย  

[คนกดไลค์ +713, คนกดอันไลค์ -32] เยี่ยมไปเลย ยังมีวง Stellar ผู้กลับมาพร้อมกับจีสตริงด้วยนะ

[คนกดไลค์ +421, คนกดอันไลค์ -52] แต่นี่ไม่ใช่แค่เพียงแฟชั่นของไอดอล มันยังเป็นแฟชั่นที่ทุกคนใส่กันในตอนนี้ด้วยนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X