(WGM)“อีจงฮยอน”(Lee Jong Hyun) สุดเคลิ้ม หลัง “คงซึงยอน”(Gong Seung Yeon) จัดเต็มใส่มินิเดรสอวดสัดส่วนในงานแต่งงาน
2015-07-13 10:57:21
Advertisement
คลิก!!!

(WGM)“อีจงฮยอน”(Lee Jong Hyun) สุดเคลิ้ม

หลัง “คงซึงยอน”(Gong Seung Yeon) จัดเต็มใส่มินิเดรสอวดสัดส่วนในงานแต่งงาน

คงซึงยอน ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับสามีในจอ อีจงฮยอน ด้วยชุดมินิเดรสแสนหวาน ในรายการ We  Got Married

ในรายการ We Got Married ที่ได้ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางสถานี MBC เป็นตอนที่มีการออกอากาศงานแต่งงานของทั้งคู่ให้ได้ชมกัน ในระหว่างรายการ อีจงฮยอนได้คอยการปรากฏตัวของคงซึงยอนอย่างใจจดใจจ่อ และท้ายที่สุด เธอก็ออกมากับชุดมินิเดรสที่ทำให้เขานั้นอึ้งไปเลยทีเดียว

คงซึงยอนได้กล่าวอธิบายว่า “ฉันไม่เคยแต่งตัวเพื่อที่จะเดทกับเขาเลย ฉันอยากที่จะดูดีเป็นพิเศษกับตอนงานแต่งเท่านั้น ดังนั้นฉันก็เลยเลือกชุดที่ฉันจะได้โชว์รูปร่างของฉัน” แต่อย่างไรก็ตาม อีจงฮยอนได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกหัวใจเต้นรัวเพราะว่าผมไม่รู้ว่าจะมองไปที่ไหนดี”

เมื่อตอนที่ทั้งคู่ได้มานั่งกัน อีจงฮยอนได้ถามไปว่า “เธอไม่มีอะไรมาคลุมเลยหรอ?” พร้อมกับได้ถอดเสื้อแจ็คเก็ตของตัวเองมาใส่คลุมให้ภรรยาเอาไว้ ในขณะที่การกระทำดูจะทำให้คงซึงยอนรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เขาก็วางพวงดอกไม้ลงไปบนหัวเธอพร้อมกับกล่าวว่า “เธอสวยมากจริงๆ” สร้างบรรยากาศหวานๆให้ผู้ชมฟินไปตามๆกัน

คงซึงยอนเองก็กล่าวสารภาพว่า “เธอเองก็หล่อเหมือนกันนะ ฉันเองก็ประหลาดใจมากตอนที่เดินลงมา”

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น อีจงฮยอนได้กล่าวว่า “แน่นอนว่าเธอดูสวยมากในชุดนี้และมันก็เหมาะกับเธอมาก แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะอวดเธอกับคนอื่นๆได้” ออกแนวปกป้อง แต่จะบอกว่า เขาเห็นกันทั้งประเทศแล้วจ่ะ 555

 

 

ที่มา   http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X