6 คนบันเทิงเกาหลีฝ่ายชาย ที่แฟนๆ อยากเห็นพวกเขาแต่งงานในเร็วๆ นี้
2015-07-07 11:08:14
Advertisement
Pyramid Game

6 คนบันเทิงเกาหลีฝ่ายชาย ที่แฟนๆ อยากเห็นพวกเขาแต่งงานในเร็วๆ นี้

แฟนๆ ส่วนใหญ่นั้นไม่ได้ต้องการให้ดาราหรือไอดอลที่ชื่นชอบต้องกลายไปเป็นของใคร แต่ก็ต้องมีวันหนึ่งที่พวกเขานั้นตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันกับใครซักคน ถึงตอนนั้นแฟนๆ อาจจะร้องไห้ในขณะที่ต้องกล่าวคำอำลาหลังจากที่ได้รู้จักพวกเขามาอย่างยาวนาน

ซึ่งสุภาพบุรุษเหล่านี้ก็คือคนที่แฟนๆ นั้นรู้สึกว่า พวกเขาพร้อมแล้วล่ะสำหรับช่วงเวลาของการหาใครซักคนมาแต่งงานด้วยกันกับเขา

 

1. เรน (Rain)

เขาคือนักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง "My Lovable Girl" และเป็นแฟนของนักแสดงสาวคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ทั้งคู่นั้นมีแววว่าอาจจะได้แต่งงานกันไม่นานเกินรอนี้ ด้วยวัย 33 ปีของเรน เขาคือนักแสดงชายคนแรกๆ ที่ทุกคนนั้นอยากที่จะแต่งงานด้วยกันกับเขา  

 

2. แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney)

นักแสดงหนุ่มวัย 35 ปี ผู้รับบทเป็นชายที่สมบูรณ์แบบในภาพยนตร์เรื่อง "Seducing Mr. Perfect" ในปี 2006 เป็นเรื่องที่น่าตกใจเหมือนกันว่า หนุ่มหล่อแบบนี้ทำไมถึงยังไม่มีสาวๆ คนไหนเข้ามามัดใจของเขาไปได้ ทั้งๆ ที่เขาก็เป็นแฟนหนุ่มต้นแบบสำหรับสาวๆ หลายคน

 

3. จองอูซอง (Jung Woo Sung)

หลังจากที่ประกาศจบความสัมพันธ์กับนักแสดงร่วมจากละครเรื่อง "Athena: Goddess of War" อย่างอีจีอา (Lee Ji Ah) ไปแล้วนั้น แฟนๆ หลายคนก็ต้องการให้ชีวิตรักของเขานั้นจบลงอย่างมีความสุข ดังนั้นแฟนๆ จึงต่างรอคอยให้ชายหนุ่มวัย 42 ปีคนนี้ ได้พบเจอกับใครซักคนและทำการประกาศแต่งงานกัน หลังจากที่เขาเดบิวท์เขาวงการมาตั้งแต่ในปี 1994

 

4. โจควอน (Jo Kwon)

ทุกๆ คนต่างตกหลุมรักเขาในฐานะของสามีจำแลงของกาอิน (Gain) วง Brown Eyed Girls จากรายการ "We Got Married" แต่ทำไมเขาถึงไม่ยอมแต่งงานกับใครซักคนหนึ่งในชีวิตจริงของเขากันนะ ด้วยวัย 25 ปี เขาเป็นนักร้องที่มีความน่ารัก และเป็นคนที่แฟนๆ นั้นอยากที่จะแต่งงานด้วยมากที่สุดอีกคนหนึ่ง

 

5. โจอินซอง (Jo In Sung)

มีใครบ้างที่ไม่อยากแต่งงานกับนักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง "It's Okay, That's Love" โจอินซองในวัย 33 ปี เป็นนักแสดงเจ้าเสน่ห์ที่แฟนๆ ต่างให้การคลั่งไคล้เป็นอย่างมาก เขาโด่งดังและได้รับความสนใจมาตั้งแต่ช่วงที่เดบิวท์จากผลงานละครเรื่อง "School 3" และนอกจากนั้นความหล่อเหลาของเขาก็ยังส่งผลให้เขานั้นได้เข้าสู่วงการนายแบบตั้งแต่ปี 1998 อีกด้วย

 

6. ซงซึงฮอน (Song Seung Hun)

นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง "When A Man Loves" ผู้ซึ่งได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ในปี 2003 สมัยที่เขาเพิ่งเริ่มต้นเข้าวงการใหม่ๆ เขาได้รับฉายาว่าเป็น "พี่ชายของชาวเกาหลี" ด้วยวัย 38 ปี แฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถึงเวลาแล้วที่เขานั้นจะต้องหาใครซักคนมาแต่งงานด้วยกันซะที

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X