จูวอน (Joo Won) คิมแทฮี (Kim Tae Hee) นำทีมนักแสดง เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องใหม่ 'Yong-Pal'
2015-07-03 13:01:11
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน (Joo Won) คิมแทฮี (Kim Tae Hee) นำทีมนักแสดง

เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องใหม่ 'Yong-Pal'

ซีรี่ย์ใหม่ 'Yong-Pal' ทางช่อง SBS เตรียมเดินเครื่องถ่ายทำ หลังจากเริ่มการฝึกซ้อมอ่านบทละครกันแล้ว

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ละครเรื่อง 'Yong-Pal' ได้จัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครขึ้นที่ SBS Production Center โดยมีทัพนักแสดงในเรื่อง นำโดย จูวอน (Joo Won) คิมแทฮี (Kim Tae Hee) โจฮยอนแจ (Jo Hyun Jae) แชจองอัน (Chae Jung Ahn) เข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทกันอย่างพร้อมเพรียง

โดยในเรื่อง จูวอนที่ได้รับบทเป็น คิมแทฮยอน ศัลยแพทย์กำมะลอ กล่าวทักทายว่า "ผมหวังว่าละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานที่ถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานครับ" ส่วนคิมแทฮีที่รับบทเป็น ฮันยอจิน หญิงสาวไฮโซที่หลับใหลอยู่ในโรงพยาบาล กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า "รู้สึกเป็นเกียรติค่ะที่ได้มาร่วมงานกัน"

นอกจากนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันแล้ว ยังมีนักแสดงหน้าใหม่ที่สะดุดตาอีกหลายคนเข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทด้วย ทั้งสเตฟานี่ ลี (Stephanie Lee) นางแบบสาวที่มาประเดิมการแสดง, พัคฮเยซู (Park Hye Soo) ที่มาจากรายการออดิชั่น 'K-Pop Star 4' และอีจูยอน (Lee Joo Yeon) อดีตสมาชิกวง After School เป็นต้น ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับละครเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Yong-Pal' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวของ ศัลยแพทย์กำมะลอที่ยอมทำทุกอย่างที่ได้เงิน ต้องมาพบกับหญิงสาวไฮโซที่หลับใหลอยู่ในโรงพยาบาล โดยละครจะออกอากาศในเดือนสิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Mask'

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X