ช่วงนี้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง สาวแอน ทองประสม กำลังเคร่งเครียดกับการเป็นผู้จัดละครเรื่องใหม่ "เพียงชายคนนี้ ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ถึงกับบอกว่าวันนึงกุมขมับอยู่หลายรอบ แต่แอบได้ยินมาว่าคนที่เครียดกว่าคงเป็นพระเอกของเรื่องอย่าง เจมส์ มาร์ ที่โดนกดดันจนร้องไห้กลางกอง ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จริงเท็จยังไง เมื่อได้เจอสาวแอนเลยต้องให้เจ้าตัวออกมาชี้แจง พร้อมอัพเดทว่าเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์ประกาศข่าวดีกับแฟนหนุ่ม เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ กันสักที

Pyramid Game

แอน เผยว่า "ช่วงนี้ออกกองละครค่อนข้างหนัก เพราะว่านักแสดงใหม่หมดเลย อย่าง เจมส์ มาร์ ก็ถือว่าใหม่ น้ำชา-ชีรณัฐ ก็ถือว่าได้มารับบทที่ค่อนข้างแปลกใหม่เหมือนกัน ก็ต้องจับทุกคนมาเข้าขากันให้ได้ แอนทำงานอะไรแอนก็จริงจังกับทุกเรื่อง อย่างเรื่องนี้ก็เครียดว่ามันจะออกมาดีไหม ส่วนเรื่องที่บอกว่าแอนดุเจมส์ถึงขั้นร้องไห้ ต้องบอกเลยว่า ไม่จริง เพราะเจมส์เป็นเด็กที่ตั้งใจทำงานมาก เพียงแต่ตอนมาใหม่นักแสดงทุกคนต้องถูกปรับ 10 คิวแรกไม่มีใครเข้าที่เข้าทางหรอกค่ะ แต่แอนก็ไม่รู้ว่าทำไมคนถึงพูดจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้น เราอาจจะเป็นกองที่ตั้งใจทำงานกันมาก จริง ๆ แล้วเจมส์เป็นคนที่ไม่เคยโดนแอนดุเลย แต่อาจจะมีทางผู้กำกับแต่ว่าทุกคนโดนค่ะ ตอนนี้ทุกคนก็เคมีลงตัวกันหมดแล้ว"

"ส่วนเรื่องแต่งงานสำหรับแอนตอนนี้มันไม่ได้เป็นสีสันในชีวิต เพราะเวลาเราทำงานเราก็มีความสุขของเราดี คุณเอเขาก็ดูแลดี เพราะเราค่อนข้างตัวติดกัน คุณเอเขาเป็นคนไม่หวานหรอกค่ะ แต่ว่าเขาจริงจัง ตรงไปตรงมา เราก็อยากได้ความอ่อนโยนนะ แต่เราก็เรียนรู้ว่าคนที่อยู่ข้าง ๆ เราต้องเป็นคนที่จริงที่สุด ต้องตรงไปตรงมากับเราที่สุด เพราะฉะนั้นแอนถึงพอใจกับสิ่งที่แอนมีอยู่ตอนนี้ เรื่องงานแต่งเราก็มีคุยกันบ้างว่าเราทำงานเสร็จแล้วจะแต่งเมื่อไหร่ จะสร้างบ้านกันเมื่อไหร่ แต่แอนไม่อยากพูดเรื่อยเปื่อยค่ะ ตอนนี้แอนยังยุ่งกับการทำละครเลยไม่มีเวลาไปจัดงานแต่งตอนนี้ แอนยังบอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ แต่เอาเป็นว่า แอนสแตนด์บายอยู่แล้ว ถ้าคุณเอพร้อมแอนก็ลุยเลยไม่มีปัญหา แต่เรื่องลูกแอนตัดใจละว่าถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ก็คิดไว้หลายรูปแบบเหมือนกันถ้าลูกออกมาหน้าตาดีแอนผลักดันให้เข้าวงการเลยค่ะ เพราะเป็นอาชีพที่ทำให้เราได้เจอชีวิตที่หลากหลาย".

เครดิต:
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

โพสโดย :JaAey..ja (ทีมงาน TeeNee.Com)