แอน ทองประสม ปัด ไม่เคยจี้จุดทำ เจมส์ มาร์ ปล่อยโฮกลางกองถ่าย พร้อมเคลียร์ข่าวกองละครมีปัญหา เผยตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว

Pyramid Game

ต้องเรียกว่าเป็นเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาว แอน ทองประสม ที่ตอนนี้ แอนได้กลับมานั่งแท่นผู้จัดละครเรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ แต่ก็ดูเหมือนว่าเส้นทางงานเบื้องหลังของสาวแอนจะไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ เพราะต้องเจออุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กองละครมีปัญหาจนเปลี่ยนตัวผู้กำกับ แถมยังมีข่าวเม้าท์ว่า สาวแอนไปกดดันจนหนุ่ม เจมส์ มาร์ พระเอกของเรื่องจนถึงขั้นปล่อยโฮออกมากลางกองถ่าย

ล่าสุด (2 กรกฎาคม 2558) สาวแอน ก็ได้ออกมาเผยว่า ช่วงนี้ต้องออกกองกันทุกวัน นักแสดงทุกคนมารับบทจะได้บทที่แปลกใหม่กันทุกคน เลยต้องมีการจับให้ทุกคนมาเข้าขากันให้ได้ อยากให้ทุกคนมีเคมีต่อกันเร็ว ๆ โดยปกติการทำงาน ตนจะจริงจังกับทุกเรื่องอยู่แล้ว ยอมรับว่ามีเครียดบ้างเพราะอยากให้งานออกมาดี

นอกจากนี้ยังคนเม้าท์มาอีกว่า สาวแอนไปกดดันหนุ่ม เจมส์ มาร์ จนถึงขั้นต้องปล่อยโฮออกมากลางกองละครนั้น สาวแอนเลยขอเคลียร์แบบชัด ๆ เลยว่า ตัวแอนหรือทีมงานไม่เคยดุหรือกดดันเจมส์เลย เจมส์เป็นเด็กตั้งใจทำงานมาก เพียงแต่เวลาอยู่ที่กองเป็นปกติที่นักแสดงทุกคนจะต้องมีการปรับตัวใน 10 คิวแรก ไม่มีใครเข้าทางหรอก อย่างตอนแอนเล่นเรื่อง อย่าลืมฉัน แอนก็ต้องปรับเหมือนกัน บางทีก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงพูดกันจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตได้

ส่วนข่าวลือที่ว่ากองละครกำลังมีปัญหาหนัก สาวแอน กล่าวต่อว่า บางทีก็รู้สึกว่าทำไมมันดูวุ่นวาย บางเรื่องมันก็ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้น จริง ๆ กองเราอยู่กันอย่างสงบตั้งใจทำงานกัน แต่ก็ไม่ใช่กองชิล ๆ เลยทำให้คนนอกที่มองเข้ามามองว่ากองดูจริงจัง

ทั้งนี้สาวแอนทิ้งท้ายว่า ตอนนี้ก็ถ่ายทำกันไป 20 คิวแล้ว นักแสดงเริ่มลงตัวเข้ากันได้หมด

ภาพจาก Instagram annethong

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ข่าวสด

http://women.kapook.com