ซาร่า มาลากุล เลน เผยหมั้นกับ จาเร็ด โคห์น แล้ว ส่วนงานแต่งงานยังไม่ชัดเจน แต่อาจมีข่าวดีช่วงธันวาคม ด้านฝ่ายชายซื้อบ้านให้ที่อเมริกา

Pyramid Game

ซาร่า มาลากุล เลน โกอินเตอร์ไกลถึงฮอลลีวูดแล้ว และมีทั้งงานด้านภาพยนตร์รวมถึงงานถ่ายแบบเข้ามาไม่หยุด ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องงานที่รุ่ง เรื่องความรักของซาร่าเองก็รุ่งเช่นกัน เมื่อล่าสุด (2 กรกฎาคม 2558) ซาร่า ได้ออกมาประกาศว่า ตอนนี้เธอได้หมั้นกับ จาเร็ด โคห์น ผู้กำกับหนุ่มแล้ว และอาจจะมีข่าวดีเรื่องการแต่งงานช่วงเดือนธันวาคม แต่ทุกอย่างยังไม่แน่นอน

ทั้งนี้ ซาร่า เผยว่า ผลงานด้านเซ็กซี่ของซาร่าก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ว่าน้อยลง เพราะปีที่แล้วเราถ่ายงานเยอะแล้ว ซาร่าจะเน้นที่ผลงานการแสดงมากกว่าค่ะ ส่วนภาพเซ็กซี่ที่เห็นในไอจีที่นั้นก็เป็นส่วนหนึ่งของผลงานบ้างค่ะ ซาร่าเฉย ๆ นะคะ ถ้าใครจะโฟกัสตรงนั้นมากกว่าผลงานการแสดง เราดีใจมากกว่าที่คนจำเราได้ไม่ว่าจะด้านไหน แต่คำติชมก็มีบ้างเป็นเรื่องปกติค่ะ

ส่วนสำหรับความรัก ซาร่าเผยว่า แหวนที่นิ้วนางที่ซาร่าใส่ เราก็แลกกันเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เราหมั้นกันแต่ยังไม่เป็นทางการ เขาก็ซื้อบ้านไว้เรียบร้อยแล้วด้วยที่อเมริกา ตอนนี้เราวางแผนอนาคตบ้าง คงจะอีกไม่นานค่ะ ตอนแรกวางไว้ว่าอาจจะแต่งงานปีนี้ แต่คิวเราไม่ว่างทั้งคู่ค่ะ เพราะรับหนังไว้

ถามว่าจะแต่งงานที่ไหน ซาร่าเผยว่า เรื่องแต่งงานยังไม่มั่นใจว่าจะแต่งงานที่ไหน ตอนนี้ก็พร้อมนะคะที่จะเป็นเจ้าสาว ถ้าเป็นไปได้ก็อาจจะเป็นธันวาคม เพราะครอบครัวมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่ยังไม่ชัวร์นะคะ

ภาพจาก Instagram jaredcohn1, saramalakul

http://women.kapook.com