ลูกเกด เมทินี ใหม่ ดาวิกา นำทีมดาราซุปตาร์ตัวแม่ เดินแบบประชันความความสวย อวดผิวเนียน งามเลอค่า ในงาน LUX 90th Year Anniversary

Pyramid Game

ถือเป็นงานที่รวมเหล่านางแบบและนางเอกระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยไว้เลยก็ว่าได้ สำหรับงาน LUX 90th Year Anniversary ที่จัดขึ้น เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ที่ได้นักแสดงตัวแม่อย่าง นก สินจัย, แหม่ม คัทลียา, ลูกเกด เมทินี, ศรีริต้า เจนเซ่น และ ใหม่ ดาวิกา มาร่วมเดินแบบประชันโฉมให้แขกที่มาร่วมงานได้ตาค้างไปกับความงามอันเลอค่าของพวกเธอ ในธีมงานสุดอลังงานสมกับความเป็น LUX Stars ระดับแถวหน้าของวงการ

ซึ่งเหล่าตัวแม่แต่ละคนก็ออกมาโชว์ลวดลายการเดินแบบโชว์ผิวเนียนสวยแบบกินกันไม่ลงเลยทีเดียว ลูกเกด มาในลุคซุปตาร์เซ็กซี่ระดับโลกอย่าง มาริลิน มอนโร ในชุดเดรสสีดำสุดคลาสสิค พร้อมสวมหน้ากากเดินเยื้องย่างลงจากบันไดสะกดสายตาทุกคนได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็นสาว ใหม่ ดาวิกา ที่มาในลุคเจ้าหญิงเปิดตัวดั่งเทพนิยายมีกลีบกุหลาบโปรยตลอดทาง และ ศรีริต้า ตัวแทนของความสดใสที่มาแจกรอยยิ้มให้คนในงานได้ยิ้มกว้างไปพร้อม ๆ กัน

นอกจากนี้ภายในงานยังได้นักร้องหนุ่มหล่อมาดเท่ ก้อง สหรัถ มาร้องเพลงสร้างบรรยากาศให้สาว ๆ ได้ละลายไปความอบอุ่นในน้ำเสียงของหนุ่มคนนี้ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ไปอย่างถล่มถลาย งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากกันด้วย ว่าแล้วก็อย่ารอช้าตามไปชมความงามของเหล่า 5 ซุปตาร์ตัวแม่กันเลยค่ะ

http://women.kapook.com