ใกล้เข้ามาทุกที แบยงจุน ♥ พัคซูจิน ฟิตติ้งชุดแต่งงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว
2015-06-29 11:27:59
Advertisement
Pyramid Game

ใกล้เข้ามาทุกที แบยงจุน ♥ พัคซูจิน ฟิตติ้งชุดแต่งงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว

2 นักแสดง แบยงจุน (Bae Yong Joon) กับพัคซูจิน (Park Soo Jin) กำลังซุ่มเตรียมงานแต่งงานอย่างจริงจัง โดยได้ถ่ายทำภาพพรีเวดดิ้งและกำหนดชุดแต่งงานที่จะสวมในพิธีแต่งเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องจาก KeyEast ต้นสังกัดของแบยงจุนกับพัคซูจิน เปิดเผยกับ Star News ว่า "พัคซูจินที่จะแต่งงานกับแบยงจุนในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ได้กำหนดชุดแต่งงานในพิธีแต่งเรียบร้อยแล้ว ก่อนเข้าถ่ายทำภาพพรีเวดดิ้งที่ถ่ายทำกันเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยพัคซูจินได้ฟิตติ้งชุดแต่งงานที่จะสวมในพิธีดั้งเดิมพร้อมกับแบยงจุนเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ"

ผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า "แบยงจุนกับพัคซูจินกำลังเร่งเตรียมงานแต่งทุกครั้งที่ว่างจากตารางงาน ก่อนที่จะจัดพิธีแต่งในฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยวันเวลา และสถานที่จัดพิธีแต่งงานของทั้งคู่ยังไม่ได้มีการกำหนดครับ ซึ่งทางต้นสังกัดจะประกาศออกมาอีกครั้งเมื่อมีการกำหนดเรียบร้อยแล้วครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา KeyEast ต้นสังกัดของแบยงจุนกับพัคซูจิน ได้เปิดเผยผ่าน Official Homepage ว่า "แบยงจุนกับพัคซูจินจะเข้าพิธีวิวาห์ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยทั้งคู่รู้จักกันมาก่อนหน้านี้ และสนิทสนมกันในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้อง จนกระทั่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ ต่อกันมากกว่ารุ่นพี่รุ่นน้อง และพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันในที่สุดครับ"

 

ที่มา : StarNews
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X