วางกระป่องสีในรถหรู'มาเซราตี' แต่เกิดขับหักหลบสุนัข สีสาดกระจายทั้งรถ!?
2015-06-28 16:49:51
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานว่า คนขับรถหรู'มาเซราตี' นำกระป๋องสีวางไว้ในรถก่อนออกซิ่ง ขับรถหลบสุนัขทำให้สีสาดกระจายทั่วรถ โชคดีประกันจ่าย 3 ล้าน 

 


     ปกติแล้วประกันภัยรถยนต์มักจะครอบคลุมความเสียหายด้านรถชน หรือด้านภัยธรรมชาติ แต่ความเสียหายที่เกิดจากความผิดพลาดของเจ้าของรถเองแบบเหลือเชื่อเช่นนี้ บริษัทประกันของออสเตรเลียบอกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ปกติ เพราะเจ้าของรถเอาประป๋องสีขาววางไว้ในรถหรูสัญชาติอิตาลี 'มาเซราตี' ก่อนขับรถออกไป เมื่อเจอสุนัขอยู่บนถนนจึงเบี่ยงหลบรถ ทำให้กระป๋องสีเปิดออกอย่างแรง และสาดสีขาวกระจายออกมาทั่วภายในของห้องโดยสารหมดสภาพรถหรู 

 

 

   ฮาร์ลีย์ เคน ผู้จัดการฝ่ายค่าชดเชยของบริษัทประกันภัยอาร์เอเอ กล่าวว่า "โชคดีที่คนขับปลอดภัย แต่ก็เกิดความเสียหายไม่น้อยภายในห้องโดยสาร อย่างไรก็ตามเราชดเชยค่าเสียหาย 90,000 ดอลลาร์ (ราว 3 ล้านบาท)" 

 


     ผู้จัดการบริษัทยังกล่าวอีกว่าแม้เรื่องนี้จะเป็นอุบัติเหตุที่ไม่ปกติ แต่ที่ผ่านมาก็มักมีเจ้าของรถมาเคลมประกันด้วยเรื่องแปลกๆเสมอ เช่น นกแก้วกัดขอบประตู หรือหนูกัดสายไฟภายในรถ

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X