ช็อก! สาวอังกฤษกินโดนัทร้านดัง แต่กัดเจอ “ถุงมือยาง”
2015-06-24 19:45:09
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ริอา ฟินด์เลย์ หญิงชาวเมืองผู้ดี โพสต์ภาพโดนัทคริสปี ครีม ที่เธอซื้อจากห้างสรรพสินค้าเทสโก้สาขาหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพโดนัทที่ถูกกัดและมีสิ่งแปลกปลอมสีฟ้า ปรากฏให้เห็นอย่างชัดเจน

โดยเธอเล่าว่า “นี่เป็นโดนัทแบบไม่มีรูตรงกลางชิ้นแรกที่ฉันเคยกิน ฉันคิดว่าจะได้เจอประสบการณ์แปลกใหม่ จึงเลือกที่เป็นไส้คาราเมล พอกัดดูก็รู้สึกถึงรสคาราเมลแต่มันกลับมียางสีฟ้าๆ อยู่ด้วย ฉันรู้ทันทีเลยว่ามันคือถุงมือยางสำหรับใส่ทำอาหาร ฉันกำลังตั้งครรภ์ด้วยจึงรู้สึกกังวลมากเป็นพิเศษ”

 

donutkk02

 

ด้านโฆษกหญิงของทางคริสปี ครีมได้ออกมาเผยว่า “ทางเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราพยายามดูแลเรื่องสุขอนามัยอย่างจริงจัง และได้ดำเนินการสอบสวนในเรื่องดังกล่าวอย่างเต็มที่ หากผลการสอบสวนออกมาก็จะอธิบายให้ลูกค้าทราบและจะนำข้อผิดพลาดมาใช้เป็นบทเรียน”

อย่างไรก็ตามทางห้างสรรพสินค้าเทสโก้ได้รับคำร้องเรียน ก่อนคืนเงินให้พร้อมทั้งมอบโดนัทจำนวน 5 กล่องเพื่อเป็นการขอโทษ แต่เพื่อนของเธอเผยว่า เธอปฏิเสธที่จะกินโดนัทอีก แล้วก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรไปมากกว่านั้น

ทั้งนี้ มีข้อแนะนำสำหรับผู้ที่ประสบเหตุการณ์ลักษณะนี้ว่า ให้นำอาหารกลับไปที่ร้านแล้วขอเปลี่ยนสินค้าหรือขอเงินคืน ถ่ายภาพสิ่งที่พบส่งไปยังบริษัทผู้ผลิตเพื่อเรียกเงินคืน รายงานไปยังหน่วยงานด้านสาธารณสุขเพื่อการตรวจสอบ หรือสมาคมการค้าหากไม่ได้รับความสนใจจากบริษัทผู้ผลิต เพื่อการตรวจสอบและการแก้ไขปัญหา

 

ขอขอบคุณภาพ  :  http://www.mirror.co.uk

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X