คู่รักนักแสดง “แบยงจุน-พัคซูจิน” ซุ่มเงียบ ถ่ายภาพแต่งงานเรียบร้อยแล้ว
2015-06-24 09:29:15
Advertisement
คลิก!!!

คู่รักนักแสดง “แบยงจุน-พัคซูจิน” ซุ่มเงียบ ถ่ายภาพแต่งงานเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดมีการรายงานออกมาว่า  คู่รักนักแสดง แบยงจุน และ พัคซูจิน ได้ไปถ่ายภาพแต่งงานอย่างลับๆด้วยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยในวันดังกล่าวนี้เอง ทางสื่อท้องถิ่นของเกาหลีได้ออกมารายงานว่า “แบยงจุนและพัคซูจินได้เข้าร่วมการถ่ายภาพแต่งงานด้วยกันในวันนี้ พวกเขาต่างก็ได้เลือกช่างถ่ายภาพและเครื่องแต่งกายกันต่างหาก” กล่าวเสริม “พวกเขาค่อนข้างที่จะระมัดระวังเป็นอย่างมาก ดังนั้นการถ่ายภาพแต่งงานจึงถูกเตรียมการไว้อย่างเป็นความลับ”

ตามข้อมูลจากสื่อท้องถิ่นนั้น ทั้งสองได้ไปถ่ายภาพกันที่บริเวณละแวกบ้านของแบยงจุนเอง โดยมีเพื่อนสนิทของพัคซูจินอย่าง วังจีฮเย คิมซองอึน และ อียอนดู มาร่วมปรากฏตัวในฐานะเพื่อนเจ้าสาว

จากการที่มีการออกมาประกาศเรื่องการแต่งงานในฤดูใบไมร่วงที่จะถึงนี้  ทั้งคู่ดูจะค่อนข้างเร่งรีบกับการเตรียมงานดังกล่าว และดูเหมือนว่าอาจจะมีความเป็นไปได้ที่จะมีการจัดงานแต่งงานเร็วขึ้นกว่าเดิม

สำหรับการพบกันของทั้งคู่นั้น เกิดขึ้นเมื่อ พัคซูจินได้มาร่วมบริษัทของแบยงจุนอย่าง KeyEast และทั้งสองก็ได้คบหากันอย่างจริงจังเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะออกมาประกาศข่าวดีในเดือนพฤษภาคม

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X