"ยูไนเต็ดแอร์ไลน์"วุ่น-ลงจอดฉุกเฉิน! เหตุหนุ่มป่วนทั้งโบอิ้ง ไม่พอใจที่ไม่เสิร์ฟถั่ว
2015-06-23 20:41:25
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยแพร่เรื่องราวสุดชุลมุนบนเครื่องบินของสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ ที่กำลังออกเดินทางจากกรุงโรม เมืองหลวงของอิตาลี ไปยังเมืองชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่แล้วกลับต้องเปลี่ยนเส้นทางและร่อนลงจอดฉุกเฉิน เพราะ "เจอร์ไมอาห์ มาธิอัส เธด" ชายวัย 42 ปี จากรัฐแคลิฟอร์เนีย ยืนขึ้นอาละวาดโวยวายบนเครื่องบิน พร้อมทั้งยืนกรานว่าจะไม่ยอมนั่งลงเด็ดขาด ถ้าเกิดว่าลูกเรือไม่เอาขนมปังกรอบกับถั่วมาเสิร์ฟให้

 

 

 รายงานระบุว่าเจอร์ไมอาห์เริ่มแผลงฤทธิ์ราว 15 นาทีนับตั้งแต่การเดินทางเริ่มขึ้น โดยยืนขึ้นทั้งๆที่ไฟเตือนให้รัดเข็มขัดยังไม่ดับ โวยวายขอถั่วกับขนมปังกรอบกิน จนเมื่อกัปตันเห็นท่าไม่ดี จึงจำใจต้องหันหัวเครื่องบินไปยังกรุงเบลฟัสต์ เมืองหลวงของไอร์แลนด์เหนือ และลงจอดที่ท่าอากาศยานที่นั่นแทน ต่อจากนั้นตำรวจขึ้นเครื่องบินมาและควบคุมตัวเจอร์ไมอาห์ไป โทษฐานก่อกวนความสงบสุขของผู้อื่น

 

 

 เจอร์ไมอาห์ถูกนำตัวขึ้นศาลในเมืองโคลเลอเรน โดยถูกตั้งข้อหาทำตัวให้เป็นอันตรายต่อการบิน รวมไปถึงการข่มขู่ลูกเรือด้วย ในขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นต้องติดค้างอยู่ที่ท่าอากาศยานในกรุงเบลฟัสต์นานเกือบ 23 ชม. เพื่อรอขึ้นเครื่องบินลำใหม่ 

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X