สะเทือนอารมณ์! หนุ่มใหญ่นั่งรอ 20 ปี ณ สถานีรถไฟ เพื่อพบหญิงที่สัญญาว่าจะเดตด้วย
2015-06-21 19:43:52
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(20 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานตีแผ่เรื่องราวสะเทือนอารมณ์ เกี่ยวกับหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง ซึ่งนั่งอยู่ ณ สถานีรถไฟแห่งหนึ่งเป็นเวลาถึง 20 ปี เพื่อต้องการพบหญิงผู้หนึ่งที่เคยสัญญาว่าจะออกเดตกับเขา และปฎิเสธที่จะกลับบ้าน แม้ว่าครอบครัวและเจ้าหน้าที่รัฐ จะพยายามโน้มน้าวเขาก็ตาม

รายงานระบุว่า หนุ่มไต้หวันรายนี้ ชื่อนายอาห์ จิ ซึ่งปัจจุบันอายุ 47 ปี ได้นั่งอยู่บริเวณนอกสถานีรถไฟ "ไท่หนาน" เป็นเวลาตลอด 20 ปี เพื่อรอหญิงที่สัญญาว่าจะออกเดตกับเขา แต่เธอไม่เคยปรากฎตัว

โดยย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อน เขาได้ตกหลุมรักหญิงชาวเมืองแห่งนี้คนหนึ่ง ซึ่งเธอบอกว่าพร้อมจะออกเดตกับเขา

โดยทั้งสองได้นัดเจอกันที่สถานีรถไฟแห่งนี้ แต่เธอกลับไม่มาตามนัด ซึ่งไม่ปรากฎว่า ในครั้งแรกพวกเขาเคยเจอกันได้อย่างไร แต่รายงานระบุว่า เห็นได้ชัดว่าหญิงรายนี้ได้เลิกสนใจชายผู้นี้ไปแล้ว และเป็นไปได้ว่า เธอได้ลืมสถานที่นี้ หรือคำสัญญาดังกล่าวไปแล้ว

แต่สำหรับนายอาห์ จิ กลับเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เขายังฝังใจกับคำสัญญาดังกล่าว และนั่งอยู่ตรงที่เดิมมาตลอดเวลากว่า 20 ปี

รายงานระบุว่า พฤติกรรมดังกล่าวทำให้นายอาห์ จิ กลายเป็นคนไร้บ้าน อดอาหาร ต้องยังชีพด้วยความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่จากพนักงานรัฐ ผู้คนที่เดินผ่านไปมา รวมทั้งครอบครัวของเขา ที่ต้องคอยหาอาหารและเสื้อผ้ามาให้เขาตลอดเวลา และพยายามให้เขากลับบ้าน แต่เจ้าตัวปฎิเสธ

แม้แต่เจ้าหน้าที่รัฐก็พยายามหาที่อยู่ใหม่ให้เขา แต่เขาก็ปฎิเสธด้วยเช่นกัน บอกว่า เขาไม่คิดจะไปจากที่นี่ ที่ซึ่งเขาคอยนั่งรอหญิงที่เขาเฝ้ารักมาตลอด

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X