สลด! หนุ่มถูกยิงตาย หลังทวง “โทรศัพท์” คืนจากคนที่เก็บได้
2015-06-20 13:22:45
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นชายชาวแคนาดาถูกยิงเสียชีวิตในลานจอดรถ หลังใช้แอพพลิเคชันตามรอยโทรศัพท์มือถือที่หายไปจนพบ แต่คนที่เก็บได้ไม่ยอมคืนให้และยิงเจ้าของโทรศัพท์ตาย

นายเจเรมี คุก หนุ่มจากรัฐออนแทริโอ ประเทศแคนาดา เผลอลืมวางโทรศัพท์มือถือไว้บนหลังคารถแท็กซี่ จึงพยายามตามหาโทรศัพท์ที่หายไปด้วยการใช้แอพพลิเคชัน“Find my phone” โดยน้องสาวของเขาช่วยติดตามผ่านสัญญาณจีพีเอส จนพบตำแหน่งของโทรศัพท์ว่าอยู่ที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง

เขาจึงเดินทางไปที่ลานจอดรถดังกล่าว และพบกับชาย 3 คนที่นั่งอยู่ในรถคันหนึ่ง จึงเข้าไปทวงโทรศัพท์มือถือของตนคืน ทว่าชายทั้งสามปฏิเสธและพยายามขับรถหนี เขาจึงวิ่งตามแล้วเกาะที่ประตูรถด้านคนขับ ก่อนถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวคนร้ายแล้ว หลังทราบเบาะแสว่า ชายทั้ง 3 คนเป็นชาวผิวสี มีอายุระหว่าง 18-21 ปี โดยหนึ่งในผู้ต้องสงสัยสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวขลิบดำ อีกคนผมสั้นกุด สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำและใส่หมวกพอดีศีรษะ ส่วนอีกคนรูปร่างผอมแห้ง สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าและใส่หมวกสีดำ

 

ขอขอบคุณภาพ  :  Mirror

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X