สลดหนุ่มแอฟริกันซุกล้อเครื่องบินหวังลี้ภัย ร่วงตกดับอนาถในลอนดอน
2015-06-20 11:30:33
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 19 มิ.ย. เทเลกราฟรายงานคดีสลดของผู้ลี้ภัยที่แอบเกาะเครื่องบินมาไกล 12 ชั่วโมงจากประเทศแอฟริกาใต้ ร่วงตกจากเครื่องลงมาเสียชีวิตในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 

 โฆษกสกอตแลนด์ยาร์ดเปิดเผยว่า ได้รับแจ้งความเมื่อเวลา 08.28 น. วันที่ 18 มิ.ย. ว่า พบชายแอฟริกันนอนบาดเจ็บอยู่ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน จึงรุดตรวจสอบและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล และต่อมาในเวลา 09.35 น. ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงกับจุดแรก ว่า มีศพชายผิวดำบนหลังคาร้านค้าในเขตริชมอนด์ จึงส่งศพให้หน่วยนิติเวชชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตาย

 

 เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ชายทั้ง 2 คน อายุราว 25-30 ปี  ลักลอบลี้ภัยเข้าอังกฤษด้วยการซุกซ่อนใต้ฐานล้อของเครื่องบินสายการบินบริติชแอร์เวย์ส จากนครโจฮันเนสเบิร์ก ร่วงจากเครื่องบินขณะผ่านทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน คนหนึ่งตกลงมากระแทกกับหลังคาร้านขายของจนเสียชีวิต อีกคนบาดเจ็บสาหัสและอยู่ระหว่างรักษาตัว ทางสกอตแลนด์ยาร์ดประสานงานกับทางการแอฟริกาใต้เพื่อตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว 


   
 ก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ผู้ลี้ภัยชาวแองโกลาร่วงตกจากเครื่องบินก่อนหน้านี้ในปี 2555  ขณะที่ผู้ลี้ภัยส่วนใหญ่ที่ใช้วิธีดังกล่าวถูกพบเสียชีวิตอยู่ใต้เครื่อง เนื่องจากอุณหภูมินอกส่วนโดยสารต่ำกว่า -60 องศาเซลเซียส

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X