นุ๊ก สุทธิดา เมิน ดราม่าเปลี่ยนศาสนาไม่เลิก - พร้อมหวนคืนจอในรอบ 10 ปี
2015-06-19 21:01:06
Advertisement
คลิก!!!

 

นุ๊ก สุทธิดา เมินกระแสดราม่าเปลี่ยนศาสนา ย้ำเป็นเรื่องของความศรัทธา แย้มหวนคืนจอแก้วอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปกว่า 10 ปี พร้อมเล่นละคร น้ำใสใจจริง
 
          ยังคงเป็นประเด็นไม่จบไม่สิ้น สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้เปลี่ยนศาสนาจากศาสนาพุทธเป็นศาสนาอิสลาม ซึ่งถูกชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนถึงขั้นต้องหยุดเล่นอินสตาแกรมไปพักใหญ่ ๆ
 
          ล่าสุด (19 มิถุนายน 2558) นุ๊ก สุทธิดา ก็ได้ออกมาเผยถึงกระแสดังกล่าวว่า ตนไม่ได้สนใจและไม่เคยคิดจะเถียงเลย เพราะเรื่องของความศรัทธาเป็นเรื่องที่สำคัญมาก หากเรารับเอาเรื่องพวกนี้เข้าไปมาก ๆ ศรัทธาของเราอาจจะเสื่อมไปได้ สมมติใครสักคนไม่ให้เกียรติในความศรัทธาของผู้อื่น นั่นหมายถึงตัวเขาไม่ได้มีศรัทธาในสิ่งใดเลยเหมือนกัน ถ้าหัวใจเขาคิดร้าย เราไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องไปร้ายตามเขา เราทำได้แค่ทำใจปล่อยเขาไป
 
          ทั้งนี้พักหลังจะเจอแต่เรื่องเครียด ๆ นุ๊ก สุทธิดา จึงได้แย้มข่าวดีมาว่า กำลังหวนกลับคือวงการบันเทิงมาโลดแล่นบนจอแก้วอีกครั้ง จากที่ห่างหายไปกว่า 10 ปี ตอนนี้ตนก็กำลังถ่ายทำละครเรื่อง น้ำใสใจจริง ของผู้จัดมือใหม่อย่าง อี๊ฟ พุทธธิดา อยู่ รอติดตามชมกันได้ทางช่อง Mono 29



ภาพจาก Instagram nook_suttida
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
มติชนออนไลน์

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X