กุ๊บกิ๊บ ปลื้ม บี้ เซอร์ไพรส์ส่งดอกไม้ แจงสถานะจีบกันอยู่ ยังไม่ใช่แฟน
2015-06-19 20:55:46
Advertisement
คลิก!!!

 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ รับเซอร์ไพรส์ บี้ KPN ส่งดอกไม้ให้ แจงไม่เปิดตัว ยืนยันยังไม่ใช่แฟน อยู่ในขั้นศึกษาและเรียนรู้กัน พร้อมแจงชอบโชว์บิกินี่ เป็นไลฟ์สไตล์

          มีอะไรเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ได้อิน ได้ฟินกันตลอดเวลาจริง ๆ สำหรับคู่สาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และหนุ่ม "บี้ KPN" เพราะล่าสุดก็เห็นสาวกุ๊บกิ๊บ อัพภาพคู่ดอกทานตะวันลงไอจี ซึ่งเจ้าของดอกไม้ก็รู้ ๆ กันอยู่ จะเป็นใครไปได้นอกจากผู้ชายกล้ามโตนั่นเอง ขยันทำคะแนนจริง ๆ นะคะเนี่ย!! ล่าสุด (18 มิถุนายน 2558) สาวกุ๊บกิ๊บจะตอบเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง...

          "หลัง ๆ ไม่ค่อยเจอกันเท่าไร เขาไปจีน เลยมีส่งดอกไม้มาให้ ก็ตกใจนิดนึง กิ๊บเองชอบดอกทานตะวันอยู่แล้วค่ะ เขาคงอยากให้กำลังใจเรา หลัง ๆ เราก็ทำงานเยอะ ป่วยบ่อยด้วยค่ะ ช่อนี้ก็เอาคะแนนไปนิดเดียวพอ ยังไม่ใจอ่อนค่ะ ไม่กี่เดือนเอง (เหมือนไม่พร้อมเปิดตัว ?) ไม่ใช่หรอกค่ะ แต่เรายังไม่คบกัน พูดง่าย ๆ ก็จีบกันอยู่ ไม่ถึงขั้นคบเป็นแฟนเนอะ ศึกษากันอยู่ ๆ กิ๊บว่าเรายังเรียนรู้กันไม่พออะค่ะ แต่กิ๊บว่าเขาใจนะ แมน ๆ เราไม่ค่อยเจอคนแบบนี้เท่าไร ถ้าเขายังเป็นแบบนี้อยู่เรื่อย ๆ ก็ไม่แน่ค่ะ

          ส่วนประเด็นที่ว่าเราชอบใส่บิกินี่ถ่ายรูปโชว์บ่อย ๆ มันเป็นไลฟ์สไตล์ค่ะ เราใส่มันในที่ที่ถูกต้อง ไม่ได้ใส่มันเดินห้างซะหน่อย เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องสนุกสนาน ใช้ชีวิตปกติค่ะ เราก็ไม่แคร์ เรารู้กาลเทศะค่ะ บี้หวงมั๊ย เขารู้จักเราเราก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ไม่มีสิทธิ์หวงอะค่ะ"



ภาพจาก Instagram @bie_kpn, @gggubgib36

ข้อมูลจากสำนักข่าว INN

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X