ชมพู่ อารยา เผยข่าวดี เตรียมควง น็อต วิศรุต ฮันนีมูนยุโรปสิ้นเดือน ปัดเร่งปั๊มลูก
2015-06-19 20:53:27
Advertisement
คลิก!!!

ชมพู่ เตรียมควง น็อต ฮันนีมูนยุโรปปลายเดือนนี้ ยืนยันไม่เร่งปั๊มลูก บอกคิวงานยังเยอะ แจงภาพถือโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นเป็นแค่ของทีมงาน ซัมซุงเข้าใจ ยันไร้ปัญหา

         แต่งงานกันมาหลายเดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นว่า ชมพู่ อารยา จะพาคุณสามี น็อต วิศรุต ออกไปเที่ยวฮันนีมูนด้วยกันสักที ล่าสุด (19 มิถุนายน 2558) ชมพู่ ได้ออกมาบอกข่าวดีว่า ตนและน็อตเตรียมไปฮันนีมูนกันที่ยุโรปในช่วงปลายเดือนนี้ ส่วนจะเป็นประเทศไหนบ้าง ยังต้องขออุบไว้ก่อน

         เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2558 ชมพู่ เผยว่า เรื่องฮันนีมูนยังไม่รู้เลยค่ะให้คุณน็อตจัดการ เราไปแถวยุโรป ปลายเดือนเคลียร์คิวแล้ว 7-10 วัน เราก็สวีทปกติ เอาให้ชิลที่สุด

         ถามว่าเร่งมีลูกไหม ชมพู่บอกว่า เรื่องลูกยังค่ะ แล้วแต่บรรยากาศ ชมรับละครไว้แล้ว ยังไม่ใช่ปีนี้อยู่แล้ว

         ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นว่า ชมพู่ใช้โทรศัพท์ยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่ซัมซุง ซึ่งชมพู่เป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น ชมพู่เผยว่า เรื่องโทรศัพท์ที่ถือของยี่ห้ออื่นเราจับของคนอื่นบ้างก็ได้ บางทีมีคนมาขอถ่ายรูป ก็มีจับของคนอื่น เพราะชมก็เป็นคนของประชาชน ชมซื่อสัตย์กับเขาอยู่แล้ว ในรูปที่กำลังเป็นกระแส ชมถ่ายแอพพลิเคชั่นของธีมงานของลอรีอัล เราต้องทำอย่างอื่นในชีวิตด้วย ไม่มีเข้าใจผิดกันเลย ไม่ต้องสงสัย ตอนไม่มีสัญญาชมก็ไม่เคยเปลี่ยน มันชินไปแล้ว ภาพที่เห็นมันมาจากงานแอพพลิเคชั่นเท่านั้น ไม่ซีเรียสอะไรเลยค่ะ บางคนก็เห็นเป็นเรื่องตลก บางคอมเม้นท์ก็แรงบอกโกหกเชื่อถือไม่ได้ ณ วันนี้ชมรู้หน้าที่ของชม ซัมซุงเขาโอเคค่ะ

         ส่วนละครกับพี่หน่องประมาณสิงหาคม-กันยายน และมีซีรีส์ด้วย ละครไม่น่ายาวมาก 7-8 เดือน ตามมาตรฐานของเรา ส่วนวันเกิดดิว อริสรา ก็ให้ของขวัญเป็นความสวยความงามค่ะ

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X