แมวตัวหนึ่งหยุดแกล้งลูกแมวตัวใหม่ของครอบครัวเมื่อเกิดเหตุแผ่นดินไหว และมันก็คอยปกป้องลูกแมวตัวนั้นจากอันตราย
2015-06-19 17:39:11
Advertisement
Pyramid Game

แมวตัวหนึ่งหยุดแกล้งลูกแมวตัวใหม่ของครอบครัวเมื่อเกิดเหตุแผ่นดินไหว

และมันก็คอยปกป้องลูกแมวตัวนั้นจากอันตราย

นี่คือคลิปวีดีโอที่จะมาทำให้หัวใจของคุณนั้นอบอุ่นยิ่งขึ้นในวันนี้ ในคลิปเราจะได้เห็นแมวสีขาวเพศผู้ ที่แกล้งแหย่ลูกแมวอีกตัวซึ่งได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว เมื่อคลิปวีดีโอผ่านไปครึ่งหนึ่งจะเห็นได้ว่ามีแผ่นดินไหวเกิดขึ้น ทำให้แมวตัวสีขาวนั้นมีอาการเปลี่ยนแปลงไปอย่างฉับพลันในตอนนั้น

มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากที่จะแนะนำสัตว์เลี้ยงใหม่ให้กับสมาชิกเก่าของครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อลูกแมวได้มาเจอกับแมวอายุมากกว่าที่เคยอยู่ในบ้านหลังนี้มาก่อนแล้ว เห็นได้ชัดเลยว่าแมวตัวสีขาวพยายามที่จะงับลูกแมว ส่วนลูกแมวนั้นก็ยังไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้เลย  

จนกระทั่งถึงช่วงหนึ่ง เจ้าของแมวก็ได้ไปดึงตัวของลูกแมวออกมาจากปากของเจ้าแมวตัวสีขาว   

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีแผ่นดินไหวเกิดขึ้นในนาทีที่ 2.30 ของวีดีโอ ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนแปลงไป แมวตัวสีขาวได้เข้ามาหาลูกแมวที่นอนหลับอยู่ แล้วพยายามปกป้องมันจากความสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหว และเมื่อลูกแมวตื่นขึ้นมาเจ้าแมวตัวสีขาวก็เลียลูกแมวตัวนี้อย่างทะนุถนอม จนเหมือนสมาชิกในครอบครัวเดียวกันในที่สุด

จะเห็นได้ว่าแมวตัวสีขาวมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน เมื่อมันคิดว่าลูกแมวตัวน้อยๆ นั้น อาจกำลังตกอยู่ในอันตราย  

ได้เห็นอะไรแบบนี้แล้วก็รู้สึกดีจริงๆ เห็นมั้ยล่ะว่าขนาดแมวยังรู้จักที่จะปกป้องลูกแมวที่เพิ่งเจอกันเลย ดังนั้นเราเป็นคนก็ควรที่จะดูแลคนในครอบครัวของคุณให้ดี แบบที่เจ้าแมวตัวสีขาวนี้ได้ทำให้ดูกันนะ

 

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X