สุดช็อก! หญิงสาวร่วมมือแฟนฆ่า"แม่ตัวเอง"เหตุแค้นบังคับให้"แกล้งพิการ-เคลมเงินรัฐ"
2015-06-18 21:41:35
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวมิเรอร์รายงาน เกิดเหตุการณ์เศร้าสลด  เมื่อแม่รายหนึ่งในรัฐมิสซูรี ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกลูกสาวและแฟนหนุ่มร่วมมือกันฆาตกรรมในบ้านของตัวเอง สาเหตุคาดว่าเพราะฝ่ายหญิงต้องการแก้แค้น ที่ถูกแม่บังคับให้เธอแกล้งทำเป็นคนพิการ เพื่อแสวงประโยชน์จากการได้เงินบำบัดรักษาอาการป่วยดังกล่าว 

รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบร่างของนางคลอดินเนีย แบลงชาร์ด หรือที่รู้กันในชื่อ "ดีดี้" นอนคว่ำเสียชีวิตที่เตียงและมีแผลถูกแทงจำนวนมาก โดยน.ส.ยิปซี แบลงชาร์ด ลูกสาวที่ต้องนั่งติดรถเข็น ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตาย พร้อมกับนิโคลาส โกดจอห์น แฟนหนุ่ม วัย 26 ปี โดยตำรวจได้มาพบร่างของนางคลอดินเนียหลังจากที่มีการโพสต์ข้อความว่า "นังนี่ตายแล้ว!" ลงบนเฟซบุ๊ก "Dee Gyp Blancharde" ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของเธอที่ใช้ร่วมกับลูกสาว ราว 1 ชั่วโมงหลังจากที่ข้อความนี้ถูกโพสต์  

ด้านตำรวจจากเมืองกรีนกล่าวว่า ทั้งคู่ได้ขโมยเงินหลายพันดอลลาร์ในตู้เซฟของดีดี้ไป และยิปซีได้โพสต์ข้อความดังกล่าวจากบ้านของแฟนหนุ่มในรัฐวิสคอนซิน เพราะเธอต้องการให้ศพของแม่ถูกค้นพบโดยเร็ว โดยน.ส.ยิปซี กล่าวว่าเธอได้ยินเสียงร้องขณะที่โกดจอห์นกำลังแทงแม่ของเธอ ก่อนที่เขาจะเช็ดคราบเลือดและขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป 

 

ทว่า ด้านโกดจอห์น ได้กล่าวปฎิเสธ โดยระบุว่ายิปซีเป็นคนที่อยากให้เขาฆ่าแม่ของเธอเอง และแม้ว่าเขามีความคิดที่จะข่มขืนแฟนสาวตามที่โพสต์ลงไปในเฟซบุ๊ก แต่เขาไม่ได้ทำ 

อย่างไรก็ตาม นายบ็อบบี้ ไพเตอร์ หลานชายของดีดี้ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเอ็นบีซี เผยสิ่งที่คาดว่าเป็นแรงจูงใจของการฆาตกรรมนี้ว่า เพราะดีดี้บังคับให้ยิปซีแกล้งป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อเสื่อม โดยเธอบังคับให้ลูกสาวกินยาแก้อาการลมชัก ซึ่งมีผลทำให้ฟันร่วงจากปาก อีกทั้งเธอยังโกนหัวของเด็กสาวเพื่อที่จะได้ดูเหมือนว่าเธอเป็นโรคลูคิเมีย เขายังกล่าวอีกว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ยิปซีพยายามที่จะหาทางหลบหนีแต่ไม่สำเร็จ


ด้านนายจิมอมอตต์ นายอำเภอเขตกรีนเคาน์ตี้ กล่าวว่า แม่ลูกคู่นี้เกี่ยวข้องกับโครงการระยะยาว และได้รับเงินบริจาคจำนวนมาก เพื่อช่วยเหลืออาการป่วยของยิปซี อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับภูมิหลังของครอบครัวนี้ แม้แต่อายุของยิปซีก็ไม่แน่ชัด ว่าเธออายุ 23 ปี หรือ19 ปี กันแน่อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เพื่อนบ้านหลายคนต่างยืนยันว่าดีดี้นั้นเป็นแม่ที่ "เปี่ยมด้วยรักและความเสียลสะ" และยกย่องว่า "เธอเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในโลกนี้"

 

ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X